Thông tin chính thức từ EP sắp phát hành của Black Infinity

Sau đúng 1 năm phát hành debut album "666 METAL" và 4 Music videos thì mới đây Black Infinity vừa thông báo sẽ trình làng EP mới mang tên Black Era. Một bước chuẩn bị mới của ban nhạc cho album thứ 2


Tên tuổi Black Infinity thường được nhắc đến qua các ca khúc quen thuộc. "Lost Angels" – single đầu tiên của ban nhạc và cũng là ca khúc đưa ban nhạc dành giải Nhất cuộc thi "Hát cho niềm đam mê". Kế đó là bản tình ca "Embracing Hearts" – ca khúc đạc biệt được mến mộ với không chỉ các rockfan mà tất cả các bạn yêu nhạc. Rất nhiều phiên bản cover ca khúc này có thể tìm thấy trên mạng. Không thể không nhắc đến "The Secret" – ca khúc đã đưa tên tuổi Black Infinity vươn ra tầm thế giới. Ca khúc được chọn góp mặt vào album "Planet Metal" của tạp chí Metal Hammer bởi sự biên tập của Max Cavalera. Chính "The secret" đã đưa ban nhạc lọt vào Top 10 của cuộc thi redAMP – Are you ASEAN’s best band?  do MTV tổ chức.

Uploaded by Fluckr on 26/Aug/2010
Photo: Cafe Tram

EP Black Era được hoàn thành sau một thời gian nghỉ ngơi kể từ deluxe album "THE 666 METAL GODS". Black Infinity đã trở lại phòng thu để thu âm cho những sáng tác mới. EP này cũng sẽ được phát hành miễn phí trực tuyến duới dạng digital trong thời gian tới.

BLACK ERA Tracklist :

1 – This Is Our Last Dance
2 – Bloody Roses & The Ghost
3 – Forever 27
4 – Oh Baby Tonight ! (Don’t be afraid of the Dark)
5 – Let’s Disappear


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS