Rock Storm 2009 đã chính thức khởi động

Tiếp nối thành công của Rock Storm 2007 và để đáp ứng sự ủng hộ nhiệt tình và trông đợi của giới trẻ yêu Rock, chương trình Rock Storm 2009 chính thức khởi động với show diễn đầu tiên tại Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào tối 5/12/2008. Sáng nay 04/12, Mobifone đã tổ chức họp báo giới thiệu Rock Storm 2009


Chủ đề của Rock Storm lần này là “Sự trở lại”.  Rock Storm sẽ trở lại để cùng hòa nhịp với giới trẻ trong một tình yêu không biên giới, không khoảng cách, tình yêu không điều kiện chỉ có thể có được cho một thứ âm nhạc mãnh liệt như Rock.

Chương trình dự kiến được thực hiện lần lượt tại các sân vận động của 10 tỉnh và thành phố trên cả nước bao gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Đồng Nai, và Tp. Hồ Chí Minh.

https://hehemetal.com/pix/2008/12/04/3ee64bfa.jpeg
Trần Lập đang trả lời một số thắc mắc từ báo giới

Tham gia với “Cơn bão Rock” lần này là các tên tuổi của Rock Việt như Trần Lập, Phương Thanh, Da Vàng, Microwave, Thủy Triều Đỏ, Cát, Ngũ Cung và rất nhiều ban nhạc rock nổi tiếng của Việt Nam. Rock Storm 2009 hứa hẹn sẽ mang đến cho các Rock fan những buổi biểu diễn “máu lửa” và những đêm không ngủ.

https://hehemetal.com/pix/2008/12/04/dcedaa9.jpeg
Đại diện của Microwave, Da Vàng và Ngũ Cung tham dự họp báo

Đây là sự kiện Rock được đầu tư công phu và bài bản với mong muốn tạo ra một sân chơi mang đẳng cấp trong khu vực về Rock với nhóm tổ chức chương trình bao gồm những gương mặt “gạo cội” và tâm huyết với Rock Việt như Trần Lập, với tư cách là trưởng nhóm tư vấn kỹ thuật, và Masaaki Azuma – một chuyên gia về âm thanh sân khấu tới từ Nhật bản, một gương mặt cũng đã từng được các fan hâm mộ biết đến trong Rock Storm lần trước. Masaaki Azuma cũng đã từng là cố vấn âm thanh cho các tour diễn nổi tiếng quốc tế của ca sĩ Madona, ban nhạc Oasis, Under World, Metallica, Fuji Rock Festival v.v.

Theo Trần Lập – Tổng đạo diễn chương trình hòa nhạc ‘Sự lựa chọn nằm trong chính tay các band nhạc trẻ, họ phải chừng minh được bản thân mình chứ không chỉ nối tiếng trong một cộng đồng nhỏ trên mạng và cơ hội là dành cho tất cả các rock band”

https://hehemetal.com/pix/2008/12/04/5ebbf408.jpeg
Microwave và Ngũ Cung tham gia giao lưu

https://hehemetal.com/pix/2008/12/04/5e70db94.jpeg
Microwave

Các buổi biểu diễn của Rock Storm 2009 hoàn toàn miễn phí vào cửa. Các Rock fan có thể sở hữu vé vào cửa theo hình thức cắt góc đổi vé trên báo hoặc đổi vé bằng tờ rơi tại các điểm phân phối vé của Nhà tài trợ MobiFone, hoặc vào trang web genq.com.vn và mobifone.com.vn đăng ký nhận vé và tìm kiếm thông tin về show diễn và lịch diễn của Rock Storm 2009 trên toàn quốc.

Để muốn tạo bất ngờ đến tận phút chót Rock Storm Hà Nội
vào ngày mai, nhưng cuối cùng Tổng đạo diễn chương trình Trần Lập đã bật mí ngay
tại buổi họp báo: ban nhạc Ngũ Cung sẽ tham gia biểu diễn. Như vậy đêm 05/12 sẽ gồm 5 ban nhạc: Da Vàng, Microwave, Thủy Triều Đỏ, Cát, Ngũ Cung cùng 2 nghệ sĩ là Trần Lập và Phương Thanh

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS