PAK: Cơ duyên bất ngờ với RockStorm7


Lần thứ hai đứng trên sân khấu MobiFone RockStorm, những chàng trai PAK Band đã chứng minh sức hút từ chất lửa đặc biệt của mình với nét cá tính riêng trong những phần trình diễn tại RockStorm7 với sự bình chọn cao nhất từ khán giả.

 
Mang nhạc đỏ đến với rock là cơ duyên

 
Trong mỗi show diễn RockStorm7, đội hình PAK Band luôn mang đến chương trình một làn gió mới lạ với những ca khúc nhạc đỏ hay những bài hát đã khá quen thuộc với người nghe nhạc Việt Nam. Nếu các ban nhạc khác mang đến phong cách trẻ trung, sôi động hay hiện đại thì Sắc màu, Lá đỏ, Dậy mà đi, Tình ca, Ngựa ô thương nhớ… chính là lựa chọn của PAK Band gửi đến khán giả trong mùa RockStorm7 – “Hào khí Đông A”. Chia sẻ về điều này, thủ lĩnh Phạm Anh Khoa cho biết: “Mang nhạc đỏ đến sân khấu RockStorm7 thực sự là một cơ duyên. Khi được biết về chủ đề của chương trình năm nay, PAK rất tâm đắc với việc làm sao để truyền tải thông điệp“Hào khí Đông A”.Cái hay của thông điệp trong chương trình năm nay là muốn gửi gắm và lan truyền đến khán giả tinh thần tự lực tự cường đáng quý của người dân Việt, gửi gắm tinh thần dân tộc đã có từ lâu đời. Và PAK quyết định lựa chọn thể hiện những ca khúc nhạc đỏ đã có dịp thử sức trước đó để truyền tải điều này. Những ca khúc nhạc đỏ mang trong nó bề dày về thời gian, về trải nghiệm và thực sự cần được kế thừa, phát huy. PAK Band đã và đang cố gắng làm tốt sứ mệnh đó. PAK Band cũng đã sở hữu gần 10 ca khúc tự sáng tác, tuy nhiên sẽ ấp ủ để giới thiệu đến khán giả trong năm tới”.

 

https://farm9.staticflickr.com/8584/16000340636_34f5c8fd65.jpg
Phạm Anh Khoa quyết định lựa chọn những ca khúc nhạc đỏ để truyền tải tinh thần của Hào khí Đông A

 

 

Trong đêm diễn RockStorm7 tại Đà Nẵng đêm 13/12, khi dư âm sau phần trình diễn thăng hoa với 8 ca khúc vẫn chưa kết thúc, thủ lĩnh PAK Band chia sẻ trong sự hào hứng: “Các bạn khán giả Đà Nẵng thật tuyệt vời. Chính sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn khiến PAK Band khi diễn đến bài hát cuối cùng vẫn muốn được hát tiếp, “cháy” tiếp”, không muốn kết thúc chút nào. Tuy đây là lần đầu tiên PAK đến Đà Nẵng nhưng PAK đã mong mùa RockStorm năm sau đến thật nhanh để được trở lại thành phố này, gặp lại những khán giả tuyệt vời này!”.

https://farm8.staticflickr.com/7551/15840370737_44f6ac6e2f.jpg
PAK Band mong muốn sẽ có cơ hội gặp lại khán giả Đà Nẵng trên sân khấu RockStorm trong các mùa sau

 

 

Tình cảm của khán giả vừa là vinh dự vừa là áp lực
Danh hiệu “Ban nhạc được yêu thích nhất tại RockStorm7 Đà Nẵng” dành cho PAK Band trong show RockStorm7 vừa qua chính là câu trả lời cho quá trình nỗ lực của những chàng trai đất Sài Gòn máu lửa. Cầm chiếc cúp trên tay, Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Nếu xét về tuổi đời trên sân khấu RockStorm, PAK Band vẫn là cái tên mới lạ. Nhận được danh hiệu này thực sự là một vinh dự lớn, một bất ngờ lớn đối với PAK Band và cũng mang đến áp lực làm sao để xứng đáng với tình cảm của khán giả dành cho mình. Để trở thành “ban nhạc được yêu thích nhất”, có lẽ PAK Band cần phải nỗ lực gấp 2, gấp 3 lần những ban nhạc rất “cừ” khác để không phụ lòng khán giả”.

https://farm8.staticflickr.com/7479/15406400293_e74a8e2a27.jpg
PAK Band  vinh dự nhận được danh hiệu “Ban nhạc được yêu thích nhất tại RockStorm7 Đà Nẵng” do các khán giả bình chọn

 

Có lẽ sân chơi âm nhạc MobiFone RockStorm chính là cầu nối của những cơ duyên, gắn kết các ban nhạc, các fans, các ca khúc, dòng nhạc để tạo nên những bữa tiệc đặc sắc, nơi mà mỗi người được thể hiện mình, tìm thấy mình trong âm nhạc, trong sự kết nối vô hình mà bền chặt.

Theo RockStorm.vn


,

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS