Hardcore United 2: TUỔI TRẺ BÙNG CHÁY


Cộng đồng Hardcore Vietnam từng gây dấu ấn với festival âm nhạc Hardcore United tổ chức vào tháng 8/2014 với 11 ban nhạc từ khắp 3 miền đất nước. Và giờ đây sau một thời gian âm thầm chuẩn bị, thông tin về Hardcore United 2 cũng đã được công bố.

 

Fanpage của cộng đồng  Hardcore Vietnam đã chia sẻ: “Tự hào là sân chơi underground mãnh liệt nhất, đây sẽ là lần thứ 2 trong lịch sử bà con cùng được đắm chìm trong sự rung động của âm thanh kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ với những cung bậc thăng trầm trong những tác phẩm của hơn 12 ban nhạc Rock / Heavy Music đến từ khắp Việt Nam và sự cộng tác của nhiều tên tuổi Dj, Rapper tài năng.”

 

Ngoài âm nhạc thì Hardcore United 2 cũng sẽ quy tụ các “sứ giả” của những liên minh nghệ thuật đường phố. Với những âm điệu đặc trưng của Oldschool Hip Hop và Hardcore Mix ấn tượng, những tác phẩm rất “tôi” của cộng đồng graffiti và nghệ thuật đường phố; họ sẽ chứng minh cho chúng ta thấy đam mê của mình không chỉ đơn thuần là giải trí.

 

https://farm8.staticflickr.com/7730/18335477991_bbbbeffe31_z.jpg

 

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 27/6 tới tại 3A Station (Nhà ga 3A) – số 3A Tôn Đức Thắng – Q1 – Tp.HCM

 

Setlist các ban nhạc tham gia chương trình vẫn đang được Ban tổ chức chương trình tiết lộ dần dần. Đến thời điểm hiện tại thì đã có 3 gương mặt lộ diện đó là: Razor Leaf, Knife Sticking Head và Elevator (ban nhạc Nha Trang từng tham gia Hardcore United 2014).

 

Thông tin thêm về giá vé chương trình cũng như các ban nhạc tham gia khác sẽ sớm được chúng tôi cập nhật

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS