Dự án thực hiện các clip của ban nhạc UnlimiteD

Năm 2008 đã bắt đầu, UnlimiteD sẽ không nghỉ ngơi sau 1 năm đã có rất nhiều thành công. Ban nhạc đang chuẩn bị cho 1 dự án rất hoành tráng với 4 video clip trích từ album Tái Sinh, trong đó có ca khúc Nối Vòng Tay Lớn của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.


Dự án được thực hiện 4 Video clip dưới sự tài trợ của Galaxy, HK Film và Phương Nam Film (đồng sản xuất bộ phim Nụ hôn thần chết).

Ban nhạc UnlimiteD tại phòng thu

Được biết, sau khi Viết Thanh – Vocal của UnlimiteD là người biên tập âm thanh và nhạc phim chính cho Bộ phim Nụ hôn thần chết (trước đó là Hồn Trương Ba da Hàng thịt) rất thành công, Galaxy, HK Film và Phương Nam Film đã chính thức tài trợ cho UnlimiteD thực hiện dự án này. UnlimiteD cũng đã nhận được sự giúp đỡ của Thắng Vũ, khi anh quay trở lại Việt Nam thực hiện dự án Music Video" Nối Vòng Tay Lớn" làm đạo diễn cho những video clip của mình. Ban nhạc cũng cho biết, sẽ bắt tay thực hiện những cảnh quay đầu tiên vào cuối tháng 3 này. Những ca khúc được UnlimiteD lựa chọn để thực hiện vẫn chưa được thông báo chính thức.

http://pix.hehemetal.com/2008/03/15/59fc4cfb.jpeg

Hiện tại UnlimiteD đang tập trung vào sáng tác vào thu những demo mới. Dự kiến, DVD gồm những video clip của UnlimiteD sẽ được tung ra ngay sau khi album Vol.2 của họ phát hành. Chúng tôi sẽ cập nhật những những thông tin mới nhất, ngay khi những hình ảnh đầu tiên của cảnh quay được bắt đầu.


(Theo RockViet)

 

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS