Bụi Gió giới thiệu single đầu tay

Thành lập gần một năm, cái tên Bụi Gió ngày càng được biết đến nhiều hơn từ sau Rockstorm 2012 vừa qua. Sau gần 3 tháng chuẩn bị và thu âm tại Viết Tân Studio, ban nhạc của Tp.HCM đã tự tin trình làng debut single TRÔI với chất nhạc hiện đại mang một màu sắc riêng của mình.


Bụi Gió đã mất khá nhiều thời gian để ra mắt Single kì này cho đúng vào dịp hè năm nay. Minh Tường (vocal, leader nhóm) cho biết: “Thật ra 2 sáng tác này mình đã viết rất lâu rồi nhưng vì muốn chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho việc thu âm nên anh em trong nhóm cân nhắc rất kĩ việc chọn lựa phòng thu cho Single kì này, bên cạnh đó việc thay đổi thành viên do bassist cũ rời band cũng mất khá nhiều thời gian để ổn định. Cuối cùng, Bụi Gió quyết định chọn Viết Tân Studio để thu âm nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. “Trôi” thật sự là món quà âm nhạc tâm huyết của nhóm muốn gửi đến cộng đồng nghe nhạc. Hi vọng sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ các khán giả yêu nhạc.

Uploaded by Fluckr on 17/May/2013
Ca khúc “Trôi”
{embedia media=http://mediaz.hehemetal.com/mediaz/buigio/Troi_Bui_Gio.mp3 autostart=0}

Ca khúc “Cuộc sống vẫn còn”
{embedia media=http://mediaz.hehemetal.com/mediaz/buigio/Cuoc_Song_Van_Con.mp3 autostart=0}

Single “Trôi” gồm 2 sáng tác: “Trôi”  và “Cuộc sống vẫn còn”. Đề tài xoay quanh những mảnh đời đáng thương hay những câu chuyện của những người bạn mà Bụi Gió bắt gặp được trong cuộc sống.

Được biết số lượng các ca khúc sáng tác của Bụi Gió đã lên đến con số gần 50. Hi vọng sẽ sớm được đón nhận album đầu tay của họ

Uploaded by Fluckr on 17/May/2013

Các bạn có thể theo dõi thêm về Bụi Gió tại các kênh:

Soundcloud : https://soundcloud.com/bui-gio-music
Facebook : http://www.facebook.com/pages/Bụi-Gió-Music/238270962966372
Youtube channel : http://www.youtube.com/user/buigiotv


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS