Black Infinity xuất hiện cùng dàn siêu môtô trong music video “Young Guns”

Một tháng sau khi ra mắt single "Young Guns" thì music video ca khúc này cũng vừa được Black Infinity trình chiếu


Cuối tuần vừa rồi thì music video này đang làm mưa làm gió trên MTV First của MTV Vietnam. Bối cảnh quay được thực hiện tại trụ sở của Harley Davidson Việt Nam. Music video mở đầu với tiếng động cơ quen thuộc của hãng xe máy nổi tiếng nhất hành tinh này. Trên tinh thần gợi nhớ thời hoàng kim của heavy metal thập niên 80 – 90 được gửi gắm trong “Young Guns”, dễ dàng nhận thấy hình ảnh của những chàng trai với jacket bên cạnh những chiếc motor hầm hố đậm chất Mỹ.

Đặc biệt trong music video này, Black Infinity đã ứng dụng công nghệ khi sử dụng thêm máy quay GoPro để cho ra những góc quay lạ, ấn tượng.

{embedia media=http://www.youtube.com/v/911A758cv3o}

Uploaded by Fluckr on 23/Jun/2014

Music video được đạo diễn bởi chính thủ lĩnh Nguyễn Tiến Hưng. Camera: Eric Huynh, Actress: Jolie Duong, Art Critic: Kazuvanz, Behind -the-scene: Daniel Mew.

Chia sẻ thêm về việc thực hiện video, Nguyễn Tiến Hưng cho biết: “Để thực hiện được MV như ý muốn trong khi phải tham gia diễn xuất là một việc cực kì khó khăn. Vì vậy tôi rất cần 1 êkíp chuyên nghiệp và ăn ý. Sau lần hợp tác với Eric Huynh Photographer trong MV “Suicide Romance” lần trước tôi rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của anh và chúng tôi đã có sự phối hợp ăn ý với nhau. Đây cũng là lí do tôi tiếp tục hợp tác với Eric trong MV này. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một khách mời đặc biệt là hotgirl “nổi loạn” Jolie Dương. Cô là 1 gương mặt mới trong làng giải trí ở Saigòn Cô từng xuất hiện trên Ảnh bìa của Tạp Chí NAM (một tạp chí khá hot dành cho giới trẻ). Ngoài ra trong MV “Young Guns” các bạn còn có thể chiêm ngưỡng dàn Siêu Motor của Harley Davidson như Iron 883 , Switchback 1700,…”

Uploaded by Fluckr on 23/Jun/2014
Nguyễn Tiến Hưng

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS