Ban nhạc Rubylux trở lại Việt Nam

Sắp tới đây Hard Rock Cafe Tp.HCM sẽ kỷ niệm 4 năm hoạt động của mình. Đi kèm theo đó là một đại nhạc hội kéo dài trong 3 ngày liên tiếp với tiêu điểm là ban nhac Rubylux đến từ Anh


Là ban nhạc đầu tiên đóng vai trò là “house band” tại Hard Rock Cafe Tp.HCM từ những ngày đầu hoạt động, Rubylux gây ấn tượng cho các khán giả bởi phong cách riêng của mình với chất nhạc mang hơi hướng pop/rock. Ban nhạc cho biết họ chịu ảnh hưởng từ Jimi Hendrix, The Beatles  và cả Stevie Wonder, Michael Jackson hay The Killers.

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013

Mới đây ban nhạc vừa phát hành album “The World Goes Quiet”. Ca khúc  I Don’t Want Paradise hiện lọt vào bảng xếp hạng Radio 2, một trong những kênh âm nhạc hàng đầu của xứ sở Sương Mù.
{embedia media=http://www.youtube.com/v/EzDI3YDXvH0}

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013

Biểu diễn tại Hard Rock Cafe thì ngoài những sáng tác của mình, Rubylux cũng sẽ cover các nhạc phẩm quen thuộc của các tên tuổi trên thế giới.

Chương trình kỷ niệm 4 năm với sự trở lại của Rubylux sẽ bắt đầu vào thứ 6, ngày 27/12/2013. Lễ kỷ niệm sẽ tiếp tục diễn ra trong hai ngày 28 và 29 tháng 12 với chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Corona Rita, một món cocktail đặc biệt được kết hợp giữa Magarita đặc trưng của Hard Rock Café và bia Corona.

Hard Rock Cafe Tp.HCM chính thức khai trương vào tháng 9/2009. Là một trong tụ điểm âm nhạc, ẩm thực hàng đầu kiêm một bảo tàng rock’n roll độc đáo tại Tp,HCM.

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013

Hard Rock Cafe Tp.HCM – số 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS