PAK band tỏa sáng tại MobiFone RockStorm Huế

Như đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp bão MobiFone RockStorm đổ bộ thành phố Huế, cả vùng đất cố đô như lột xác, mất đi vẻ trầm, yên bình quen thuộc, thay vào đó là sự sôi nổi và trẻ trung của những tín đồ nhạc rock. Và có lẽ cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với rockfan Huế năm nay không ai khác chính là PAK band cùng thủ lĩnh Phạm Anh Khoa, một trong những band rock hoạt động chuyên nghiệp hiếm hoi tại Việt Nam hiện nay.


Cơn bão MobiFone RockStorm năm nay cập bến sân vận động Tự Do vào đêm mùng 7 tháng 12. Huế vốn là một trong những cái nôi tập trung đông đảo lượng người yêu thích rock Việt. Tuy nhiên, do phong trào rock tại khu vực này chưa thực sự phát triển mạnh, rockfan đất cố đô vẫn thường xuyên chịu cảnh thiếu thốn show diễn trầm trọng. Có lẽ vì vậy, tại mỗi mùa RockStorm, thành phố này vẫn luôn là một trong những điểm nóng nhất trong chuỗi hành trình 7 tỉnh của sự kiện.

RockStorm Huế năm nay càng trở nên đặc biệt với sự xuất hiện của một cái tên mới nhưng không hề xa lạ. Đó chính là PAK band của chàng ca sỹ cá tính Phạm Anh Khoa. Đây là lần đầu tiên Phạm Anh Khoa tham dự RockStorm với tư cách một ban nhạc chứ không phải ca sỹ tự do. PAK không chỉ đơn thuần là một dự án âm nhạc của Phạm Anh Khoa. Việc được chơi trong một ban nhạc rock của riêng mình phần nào chính là ước mơ lớn nhất cuộc đời của chàng ca sỹ.

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
Vocalist Phạm Anh Khoa

“RockStorm luôn mang đến sự cuồng nhiệt, đam mê và đầy khát vọng” – Lời phát biểu của đại diện MobiFone một lần nữa được PAK band chứng minh bằng phần trình diễn của mình trên sân khấu RockStorm tại Huế năm nay. Với 5 ca khúc, Phạm Anh Khoa cùng những chiến hữu của mình đã thực sự chinh phục tất cả những bạn trẻ yêu rock có mặt tại sân vận động Tự Do đêm ngày 7 tháng 12 vừa rồi.

Với sự thay đổi khá nhiều trong đội hình, đặc biệt là tay trống người Mỹ mới chỉ gia nhập band được một thời gian ngắn, PAK cũng phần nào lo lắng cho phần biểu diễn của mình trước cả ngàn khán giả tại Huế. Nhưng cùng với bản lĩnh sân khấu vững chắc, cùng những nhạc phẩm được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và không thể quên kể tới sự ủng hộ tuyệt đối từ khán giả, Phạm Anh Khoa cùng PAK band đã không để rockfan Huế phải thất vọng.

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013
PAK band đã không để các rockfan thất vọng bởi phần trình diễn bốc lửa trên sân khấu

Mở đầu phần trình diễn của mình bằng ca khúc Sắc màu được phối theo phong cách rock hoàn toàn mới và nhạc phẩm Ngựa ô mang âm hưởng dân ca Việt Nam, PAK đã khiến hàng ngàn khán giả đã thực sự vỡ òa cùng hai ca khúc tiếng anh Rain và Beautiful Life. Để rồi Ra khơi cất lên như một cái kết hoàn hảo cho phần trình diễn “bùng nổ” của PAK band và sự phấn khích cực độ của tất cả các bạn rockfan có mặt tại đêm diễn.

Uploaded by Fluckr on 10/Dec/2013

Cùng với những cái tên quen thuộc khác như Ngũ Cung, Oringchains, Black Infinity, Microwave và Titanium, PAK thực sự đã đem đến toàn bộ các rockfan của đất cố đô một đêm diễn tuyệt vời. Hơn 10,000 tấm vé RockStorm Huế đã đem đến khoản quyên góp từ thiện khổng lồ lên đến gần 273 triệu đồng. Sau Huế, MobiFone RockStorm 2013 – Cháy cho khát vọng sẽ tiếp tục chặng đường xuyên Việt của mình với các tỉnh Đà Nẵng (ngày 14/12), Biên Hòa (21/12), Hồ Chí Minh (28/12), Cần Thơ (04/01/2014)Hà Nội (11/01/2014) hứa hẹn sẽ mang đến những đêm đặc biệt với nhiều đột phá. Tính đến nay, những chiếc vé cuối cùng của 5 đêm diễn còn lại cũng đã dần được đăng ký hết qua trang chủ RockStorm.vn. Hãy cùng chờ đón những đêm rock bùng nổ tiếp theo của RockStorm 2013 tại những điểm dừng chân cuối cùng của bão rock!

(Theo Rockstorm.vn)

,

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS