Acoustic Bar – 8 năm nuôi dưỡng cảm xúc


Thứ 7 ngày 7 tháng 7 năm 7, Acoustic bar ra đời trong sự chào đón của nhiều nghệ sĩ, ban nhạc cũng như các bạn yêu nhạc. Để rồi trong suốt chặng đường 8 tuổi của mình, Acoustic bar với slogan “Emotion Talks” đã trở thành điểm đến quen thuộc và là nơi phát triển, chứng kiến sự trưởng thành của nhiều nghệ sĩ.

 

 

Nhiều ban nhạc, nghệ sĩ cũng đã chọn Acoustic là nơi giới thiệu các sản phẩm âm nhạc của mình. Nơi đây cũng chứng kiến nhiều sự kiện nổi bật của Rock Việt như giới thiệu phim tài liệu “Borderless: A Look Into Vietnamese Rock” của đạo diễn Thắng Vũ, vòng loại Tiger Translate – Rock Your Passion, các sự kiện giới thiệu album mới của Microwave, Titanium, Black Infinity và rất nhiều các show diễn khác.

 

 

Đã trải qua 7 lần sinh nhật nhưng có lẽ lần sinh thứ thứ 8 này là sự kiện lớn nhất của Acoustic bar từ trước đến nay. Cũng dễ dàng nhận thấy thông điệp 8 Years’ Sprit đã tràn ngập trên FB từ đầu tuần.

 

 

Microwave trình diễn với các nhạc cụ “mộc” tại Acoustic

 

 

Một setlist dài với 6 ban nhạc Việt Nam và 2 ban nhạc đến từ Nhật. Đáng chú ý là sự trở lại của ban nhạc KOP sau 1 thời gian dài. Lần này mặc dù có sự thay đổi về đội hình nhưng ban nhạc chắc chắn sẽ hết mình với những hits quen thuộc. Sau show diễn kỷ niệm “10 năm Ngược dòng” thì một lần nữa Small Fire bất ngờ lại đứng trên sân khấu. Một trong những ban nhạc metal đình đám hiện nay là Black Infinity cũng không nằm ngoài bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu này. Họ hứa hẹn sẽ thổi tung bầu không khí của #8YearsSpirit.

 


Ban nhạc metal Black Infinity sẽ là nhân tố bùng nổ của đêm diễn

 

Microwave là một trong những ban nhạc gắn bó với Acoustic từ đầu thành lập. Parasite cũng trưởng thành từ những tụ điểm, sân chơi như Acoustic.

 

 

https://farm1.staticflickr.com/413/19372454936_6589785c40_z.jpg

 

 

Một điều đặc biệt trong #8YearsSpirit là sự góp mặt của 2 ban nhạc Nhật Bản. Họ đang có chặng tour châu Á. Nageshiho Doll là ban nhạc với các thành viên toàn là nữ hứa hẹn là ẩn số thú vị của đêm sinh nhật. Once in a Blue Moon với alternative rock cũng sẽ khiến nhiều bạn nữ tham dự bị mê hoặc.

 

 

 

 

Không dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Trần Lập – thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường cùng những sáng tác quen thuộc và ý nghĩa cùng là 1 điểm nhấn của chương trình. Lần này anh sẽ trình diễn cùng ban nhạc Microwave. Nhân vật “bí ẩn” Hải Bột cùng ban nhạc Hòa Bình trở lại với tâm sự, lời ca giản dị và sâu lắng sau một thời gian vắng bóng.

 

 

Bên cạnh đó thì những game nhỏ, giải thưởng thú vị cũng đang chờ các bạn. Đặc biệt hơn nữa năm nay Acoustic bar có setup hệ thống máy chiếu và hệ thống âm thanh để truyền hình trực tiếp chương trình ở ngoài sân. Nên các bạn nào muốn “nghỉ mệt” giữa giờ thì vẫn có thể theo dõi phần trình diễn của các ban nhạc.

 

 

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 18h ngày 11/7 tại Acoustic bar – số 6E1 Ngô Thời Nhiệm – Q3 – Tp.HCM
Giá vé vào cửa: 150.000VND (kèm 1 phần nước bất kì) – vé bán tại cổng, không bán trước.

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS