Việt Nam sẽ tham gia vào sân chơi Metal United World Wide?


Metal United World Wide (MUWW) không phải một cuộc thi thố Battle of the bands – khi có quá ít ban nhạc lập ra và hoạt động, mỗi battle of the bands đã từng xảy ra chẳng khác gì đi hớt bọt một li cà phê. Là ban nhạc chơi nhạc và còn có hoài bão, đừng tin – hãy tập nếu chưa – vào bất cứ hứa hẹn hão huyền của các nhãn hàng sản phẩm và sự kiện miễn phí.

Con đường của các bạn rất chật chội nhưng cũng rất rộng rãi: ban nhạc ⇔ khán giả, bất cứ đâu. Nhưng cần có hardwork và right attitude, và tìm đúng đối tượng chia sẻ tầm nhìn, quan điểm của mình.

Metal United World Wide (MUWW) là một dự án thuần túy, thậm chí vô tư, muốn mang các ban nhạc, fan, nhà tổ chức, các tổ chức truyền thông và những người ủng hộ cho một sự kiện đậm đặc tinh thần đoàn kết.

https://c1.staticflickr.com/5/4527/38909926541_8c57a8b4f1_z.jpg

Năm 2014 Michael Lueders thành lập Metal United Down Under muốn liên kết scene và thành viên tại các thành phố ở Australia, với đa dạng dòng nhạc và phong cách metal. Kết quả là chuỗi 15 show diễn với sự tham gia của hơn 100 ban nhạc diễn ra cùng một ngày tại khắp châu lục rộng lớn này.

Nay với Metal United World Wide, anh mong muốn có một show diễn metal diễn ra vào cùng một ngày – thứ bảy ngày 5 tháng 5 năm 2018 – dưới cùng một cái tên duy nhất, trên khắp thế giới.

https://c1.staticflickr.com/5/4551/25104278968_eafc5ed514_z.jpgTính đến thời điểm hiện tại thì đã có 45 đất nước, vùng lãnh thổ đã đồng ý tham dự vào chương trình này.

Mục đích là tạo ra một cảm giác về cộng đồng thống nhất ở phạm vi thế giới, cũng như thu hút sự quan tâm của các nghệ sĩ biểu diễn, chủ yếu chính là các ban nhạc underground. Đơn giản đây là một dự án cộng đồng, NO BULLSHIT. NO FAME OR GLORY. Bản thân các nhà tổ chức và các ban nhạc có thể dễ dàng hình thành các mối liên kết và tạo dựng nhiều hơn các cơ hội lưu diễn có thực, thay vì những đặc lợi ít ỏi.

Cho tới nay đã có hơn 20 nhà tổ chức ở phạm vi châu lục, những nơi hẻo lánh nhất tới sầm uất nhất, chọn tham gia vào sáng kiến này. Wacken Open Air cũng đồng ý ủng hộ sáng kiến này, trong số nhiều đối tác truyền thông và tổ chức, các hãng đĩa mà có thể bạn chẳng hề nghe thấy tên, các nhà tổ chức mà bạn chưa từng nghe tới www.metal-united-world-wide.com/partners

https://c1.staticflickr.com/5/4727/25104301938_c66e7bd1ae_z.jpg

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS