Tin vắn

Tin vui cho các fan của Trivium khi album mới mang tên The crusade đã hoàn thành với 11 bài, trong đó theo thủ lĩnh Matt Heafy cho biết thì sẽ có 1 bài phong cách acoustic giống Skidrow và 1 bài phong cách giống Def Leppard, tuy điều này hơi khác thường nhưng đó sẽ là những bài metal kỹ thuật.
Tay trống của Opeth – Martin Lopez đã rời khỏi ban nhạc vì muốn theo đuổi sự nghiệp riêng, thay thế cho Lopez là A Xenrot


Sau tay bass Jim Sheppard của Nevermore, đến lượt  tay guitar Steve Smyth phải nằm nhà dưỡng bệnh đau tuyến tụy, thay thế tạm thời cho Steve Smyth là tay guitar của Jag Panzer để Nevermore có thể cùng lưu diễn với In Flames. Trong khi đó In flames hiện đang quay video clip cho bài hát cùng tên album Come Clarity tại California. Thực hiện video clip này là đạo diễn Lex Halaby, từng làm cho Mudwayne và Killswich Engage.

Guitarist của UFO là Paul Chapman cùng cựu ca sĩ M.S.G. là Robin Mcauley và tay trống của Doro là Johnny Dee lập 1 dự án cover lại những ca khúc kinh điển của UFO.

Rob Zombie hiện gia nhập cùng Anthrax lưu diễn để mở màn cho họ trong tour Witch across America . trong khi đó tay bass của Rob Zombie là Blasko Nicholson đang được Ozzy Osbourne mời sang đánh để thu âm album mới.

Eric Adam – ca sĩ của Manowar vừa cùng với 1 nhà nghiên cứu cuộc sống hoang dã làm 1 bộ phim tài liệu qua 1 chuyến đi thực tế vào rừng theo chương trình Wild life and wild time, nhạc lồng trong bộ phim này do chính Eric Adam sáng tác và trình bày theo cảm hứng của chuyến phiêu lưu.

Sum 41 cũng đã chia tay với guitar Dave Brownsound Baksh vì anh này đang lập 1 ban mới mang tên Brown Brigade , chơi thể loại metal và hiện đang tìm ca sĩ.

Sau khi chia tay với Nightwish, nữ ca sĩ Taja Torunen vừa ký được hợp đồng solo với hãng dĩa Universal music của Đức.

Thêm một mối tình giữa người đẹp và quái vật lại xuất hiện, sau khi nữ ca sĩ của Lacuna Coil Cristia Scabia tiết lộ mối quan hệ với tay guitar Jimroot của Slipknot thì chính anh chàng Jim root cũng chính thức thừa nhận tình yêu của họ và công nhận mình là 1 người may mắn khi gặp được cô nàng cách đây 2 năm trong chuyến biểu diễn Ozzyfest . Hiện nay Lacuna Coil đang xếp hạng 28 trong billboard với album Karmacode và đã bán được 75 ngàn dĩa.

Brian Johnson của AC/DC đã bay từ Los Angeles đến nước Anh, cùng ăn tối với danh thủ bóng đá Alan Shearer của Newcastle United vào tuần trước, ngoài ra ông cũng sẽ tham gia cùng những ngôi sao khác tham dự buổi thi đấu kỷ niệm chia tay sân cỏ của Shearer.

Ban nhạc Korn đã phải hủy buổi diễn tại Indonesia vì hợp đồng diễn tại Jakarta bị ảnh hưởng do sự hoạt động trở lại của núi lửa.

Single mang tên Repressed của Apocalyptica được trích từ album sẽ phát hành vào cuối tháng này A  Decade Of Reinventing The Cello, trong đó được mời tham gia vị trí vocal là Max Cavalera của Soulfly.

System Of A Down tuyên bố sẽ nghỉ ngơi dài hạn sau chuyến biểu diễn Ozzy fest , nhưng họ nhấn mạnh rằng không hề tan rã mà chỉ tạm vắng vài năm

Để đính chính cho những thông tin chưa chính xác trên mạng, thủ lĩnh Bjoin Strid của Soilwork đã cho biết ban nhạc vẫn chưa chính thức công nhận tay guitar Antonsson mặc dù rất thích anh này qua những chuyến lưu diễn chung, họ sẽ thảo luận sâu hơn với nhau rồi mới đưa ra quyết định.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS