Quyển sách về Judas Priest gây tranh cãi

Vào ngày 14/9 tới, nhà xuất bản Omnibus zẽ phát hành quyển sách về ban nhạc huyền thoại Judas Priest có tựa đề là "Defender of the faith: the true story of Judas Priest" - của tác giả Neil Daniels.


Quyển sách bao gồm 300 trang trong đó tiết lộ những hình ảnh chưa được công bố của Judas priest cũng như về những tour diễn của ban nhạc từ năm 1969 cho đến nay.

bìa quyển sách defender of the faith

Theo như những gì mà phía tác giả quyển sách mô tả, thì đây chắc chắn sẽ là “quyển sách đầu tiên phản ánh thực chất về những vị thánh metal Judas Priest , trong đó bao gồm 50 bài phỏng vấn những nhân vật có tiếng tăm trong giới nghệ sĩ, nhạc sĩ phòng thu, nhà sản xuất, những người bạn thuở bé và các cựu thành viên của judas priest. Từ những bản demo “lờ mờ” [ theo lời của Neil] đến những cuộc tranh cãi liên quan tới hợp đồng với hãng Gull Records và sự thành công bứt phá với CBS. tất cả album, tour diễn đều được xem lạị kỹ càng…”

Chưa biết quyển sách được đón nhận ra sao nhưng về phía Judas Priest đã có những phản ứng rất quyết liệt về quyển sách. Nhà quản lý của Judas Priest, Jayne Andrews, phát biểu: ” Chúng tôi muốn nói rõ là nội dung quyển sách chưa hề thông qua ý kiến của chúng tôi, và chúng tôi không liên can cũng như không ủng hộ việc này. Quyển đấy không có 1 chút sự thật nào về Judas Priest cả!”

Để có thêm thông tin, mời các bạn ghé thăm trang web www.amazone.com.uk để biết thêm chi tiết.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS