Metallica trở lại Đông Nam Á sau 20 năm

Kể từ show diễn tại Jakarta - Indonesia vào năm 1993 thì vào tháng 8 tới đây, ban nhạc sẽ trở lại Đông Nam Á với điểm dừng chân là Singapore, Indonesia và Malaysia - nằm trong chặng đường tour châu Á của mình


Có vẻ với điểm dừng chân lần này tại Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại đang gây nhiều chú ý cho nhiều cộng đồng nhạc rock trong khu vực.
{embedia media=http://www.youtube.com/v/Wb7S9wCoN2s}
Metallica sẽ có đêm diễn đầu tiên tại sân vận động Merdeka, Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 21/4. Sau đó là đêm duy nhất tại Singapore Changi Exhibition Centre vào đêm thứ 7 ngày 24 tháng 8. Vào Chủ nhật ban nhạc sẽ có đêm diễn cuối tại sân vận động Galora Bung Karno, Jakarta, Indonesia.

Uploaded by Fluckr on 26/Jun/2013

Tên tuổi của Metallica thì không cần nhắc lại nhiều. Tứ trụ thrash metal vừa thực hiện xong festival “Orion Music + More” được khởi xướng bởi chính ban nhạc. Nhiều tên tuổi cũng đã tham gia festival này như Red Hot Chilli Peppers, Deftones, All Shall Perish, The Dillinger Escape Plan, Rise Against…

{embedia media=http://www.youtube.com/v/WgnpQXZcCTE}
Metallica ở Indonesia cách đây 20 năm

Các bạn có thể xem thông tin đặt vé chương trình này tại http://www.sistic.com.sg vào lúc 10h sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS