Chùm tin về festival Bang Your Head và With Full Force – Summer Open Air ở Đức

Trong thời gian thưởng thức những trận bóng World Cup, các rockfan đang hiện diện ngay tại nước Đức còn có thể đi xem festival Bang your head tổ chức tại Balingen vào hai ngày 23 và 24 tháng 6, một trong những đại hội nhạc rock lớn nhất từ năm 96 đến nay gồm nhiều ban nhạc rock lớn và tài năng.
Được chờ đợi nhiều nhất là ban nhạc đàn anh White Snake với thủ lĩnh David Coverdale cùng 2 cao thủ guitar Duog Aldrich của Dio và Reb Beach của Dokken , càng tỏ vẻ dày dặn kinh nghiệm và máu lửa hơn thể hiện qua buổi diễn trước tại Hà Lan . Cùng so tài với White Snake là Foreigner cùng tay ca sĩ mới Kelly Keeling sẽ biểu diễn những bài hit :  I want to know what love is, Waiting for a girl like you và Cold as  ice.
Ban nhạc nước chủ nhà Helloween cũng với ca sĩ mới Micheal Kriske chắc chắn làm hài lòng và thỏa mãn sự ủng hộ của những  người hâm mộ từ trước đến nay. Đến từ đất nước Phần Lan, thủ lĩnh Timo Tokki tiếp tục dẫn dắt Stratovarius so tài cùng những ngọn núi metal tại đại hội kỳ này.



Với lòng hâm mộ thể thao thì  In Flames sẽ là cổ động viên sôi nổi cho đội bóng Thụy Điển hiện đang thi đấu tại World cup kỳ này và sẽ lôi kéo được thêm nhiều fan khi vừa biểu diễn cùng Metallica tại Tây Ban Nha trước 30 ngàn khán giả.  
Tiền bối Y&T  góp mặt trong festival Bang your head cùng tay trống mới Mike Vanderhule và hãy chờ xem Y&T vẫn sung sức như  cái tên mà người hâm mộ gọi là Yesterday and today. Ngoài sự góp mặt của các ban nhạc trên , đại hội Bang your head năm nay còn có: Jon Oliva – ca sĩ của Savatage với dự án riêng Jon Oliva Pain, Exodus, Flotsam n Jetsam, và Anvil.
http://www.bang-your-head.de/english/ehome.php
Một show rock khác cũng rất quy mô diễn ra tại Lepzig, Đức từ ngày 30 tháng 6 đến  2 tháng 7 là ngày hội With full force – Summer open air lần thứ 13 gồm các ban nhạc Amorphis, Celtic frost, Deicide, Dismember, Gorefest , Graveworm,  Motorhead, Obituary, Opeth , Napalm Death, và 1 ban nhạc của Đức – Kreator.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS