Andromeda – “Cơn lốc” mới xuất hiện trên sân khấu RockStorm 2013

MobiFone RockStorm 2013 đã kết thúc hành trình thứ 5 của mình sau một đêm diễn thành công tại SVĐ Quân Khu 7 TP. HCM ngày 28/12 vừa qua. Với sự góp mặt đặc biệt của ban nhạc Andromeda đến từ Thụy Điển cùng 6 band nhạc rock hàng đầu Việt Nam, gần 20.000 rockfans đã có một đêm diễn thăng hoa nhiều cảm xúc cùng những sắc mầu âm nhạc.


RockStorm từ lâu đã trở thành một trong những show diễn đẳng cấp không chỉ của Việt Nam mà còn trong khu vực. Với sự góp mặt của các ban nhạc rock hàng đầu cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, ê-kíp tổ chức được đầu tư công phu và có chiều sâu, RockStorm đang trở thành thứ đặc sản của riêng giới chơi nhạc Rock tại Việt Nam. Nhưng không dừng lại ở đó, RockStorm cũng đã vươn mình ra thế giới khi họ đã từng mời một ban nhạc nước ngoài (Vivien – Nhật Bản) sang trình diễn trong chương trình RockStorm 2007 tại Tp Hồ Chí Minh.

Uploaded by Fluckr on 30/Dec/2013
Andromeda mang đến hơi thở progressive metal xứ Bắc Âu

Trong chương trình năm nay, BTC MobiFone RockStorm đã thực hiện rất nhiều sự đổi mới; trong đó việc mời ban nhạc progressive metal Andromeda góp mặt trong 3 đêm diễn cuối cùng của tour diễn chính là sự khác biệt lớn nhất. Với 9 ca khúc: The Words Unspoken, Mirages, In the Deepest of Waters, Survival of the Richest, Antidote, Slave of the Plethora Season, Lies ‘R’ Us, Inner Circle và Periscope, Andromeda đã mang đến một âm hưởng của progressive metal đặc trưng xứ Bắc Âu.
 

Uploaded by Fluckr on 30/Dec/2013
Johan Reinholdz trình diễn rất máu lửa

Âm nhạc hiện đại, khả năng làm chủ sân khấu tốt, phần trình diễn tuyệt vời cùng những màn solo đầy kỹ thuật đặc trưng của progressive khiến cho SVĐ Quân Khu 7 trở thành một tâm chấn thực sự. Không thể phủ nhận đẳng cấp và những kỹ năng có phần vượt trội của ban nhạc Andromeda khi họ vừa thực hiện xong tour diễn châu Âu của mình vào tháng 11 vừa rồi. Sự xuất hiện của Andromeda đã cho thấy tham vọng của nhà tổ chức MobiFone trong việc giới thiệu âm nhạc Việt Nam ra thế giới cũng như mang đến Việt Nam những ban nhạc quốc tế có thương hiệu.
 

Uploaded by Fluckr on 30/Dec/2013
Andromeda đã có một phần trình diễn tuyệt vời

Cùng với Andromeda, phần trình diễn của các ban nhạc trong nước cũng không hề khiến các rockfan phải thật vọng. Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, Oringchains, Black Infinity, KOP cũng đã chứng minh sức hút của Rock Việt với giới trẻ yêu nhạc cũng như đón tiếp những vị khách Bắc Âu với một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu.

Oringchains với sự biến hóa của Alternative Rock kết hợp với những hiệu ứng điện tử mở màn đêm diễn với những ca khúc đã làm nên thương hiệu của họ như Mặt Trời, Xa, Khoảng Không, Wait và Furious. Tiếp đó là phần trình diễn của ban nhạc metal Black Infinity với các ca khúc đều được viết bằng tiếng Anh nhưng cũng khiến khán giả cảm thấy cực kỳ phấn khích.
Nếu như Black Infinity mang đến mầu sắc của metal trong những câu riff của guitar thì KOP và Bức Tường lại mang đến sự hiện đại của modern rock. Với KOP, họ đang có được phong độ trình diễn thăng hoa nhất trong suốt những năm qua. Còn Bức Tường vẫn là ban nhạc Việt Nam được mong đợi nhất bất kể họ đừng trên sân khấu nào và vào thời điểm nào. Với những ca khúc quen thuộc như Rock Xuyên Màn Đêm hay Tâm Hồn Của Đá, Bức Tường khiến cho đôi chân của khán giả không thể ở yên trên mặt đất.

Microwave và Ngũ Cung tiếp tục cho thấy sự ổn định của những ban nhạc “lão làng” của RockStorm. Microwave với Nu-metal quen thuộc, cùng Ngũ Cung với progressive rock đầy chất kỹ thuật đã thỏa mãn cơn khát của 20.000 rockfan tại Sân vận động Quân khu 7.
 

Uploaded by Fluckr on 30/Dec/2013
20.000 khán giả đã có một bữa tiệc âm thanh và ánh sáng đa sắc màu

Andromeda và các rock band Việt sẽ cùng tái ngộ với các rock fan tại Cần Thơ vào tối 04/01/2014 và Hà Nội vào tối 11/01/2013. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những màn biểu diễn sôi động và cuồng nhiệt nhất cùng rock band đến từ Thụy Điển này.

(theo RockStorm.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS