The Beatles: Rock Band và 09/9/2009

Khi trình làng, The Beatles: Rock Band sẽ đánh dấu bước chân đầu tiên của ban nhạc huyền thoại The Beatles trên lĩnh vực nhạc số.


Các fan của ban nhạc huyền thoại The Beatles sẽ có cơ hội được song ca bên cạnh John Lennon, Paul McCartney hay rock cùng George Harrison và Ringo Star bắt đầu từ ngày 09/9 tới đây – thời điểm trình làng game video được trông đợi của ban nhạc.

Ngày hôm qua, 05/3, Apple Corps – công ty thực hiện mọi vấn đề liên quan tới The Beatles – và MTV Networks đã chính thức công bố ngày phát hành game video The Beatles: Rock Band với giá bán là 59,99 USD. Người dùng cũng có thể bỏ ra 99,99 USD khác để mua các nhạc cụ tương tự như nhạc cụ được các ban nhạc Rock and Roll sử dụng.

The Beatles: Rock Band sẽ xuất hiện đồng thời tại một số địa điểm ở Bắc Mỹ, châu Âu, Australia, New Zealand vào ngày 09/9/2009.

https://hehemetal.com/pix/2009/03/07/4def2ed5.jpeg

Game video này được phát triển dựa trên game nổi tiếng của MTV là Rock Band. The Beatles: Rock Band sẽ đưa người chơi đắm chìm trong những ca khúc trải dài trong suốt sự nghiệp huyền thoại của ban nhạc.

The Beatles: Rock Band sẽ tương thích với Xbox 360 của Microsoft, PlayStation 3 của Sony, và Wii của Nintendo. Các thiết bị điều khiển nhạc cụ của phiên bản Rock Band hiện tại vẫn có thể được sử dụng để chơi The Beatles: Rock Band.

Kể từ khi công bố kế hoạch phát triển The Beatles: Rock Band hồi cuối tháng 10 năm ngoái, Apple Corps và MTV khá "im lặng" trước những thông tin liên quan tới game video này.

Khi trình làng, The Beatles: Rock Band sẽ đánh dấu bước chân đầu tiên của The Beatles trên lĩnh vực nhạc số. Cho tới thời điểm này, các ca khúc của Beatles vẫn chưa thể xuất hiện trên cửa hàng nhạc số iTunes của Apple Inc.

Trong khi đó, một số ban nhạc rock nổi tiếng khác như Aerosmith, The Rolling Stones, AC/DC đều đã cho phép các ca khúc của họ được bán online. Các ban nhạc này cũng có phiên bản trên Rock Band và Guitar Hero.

The Beatles đã bán được hơn 600 triệu album trên toàn cầu. Abbey Road là album cuối cùng các thành viên của The Beatles cùng nhau thu âm. Trong khi đó, Let It Be – được thu âm trước Abbey Road – là album được phát hành sau cùng của The Beatles, trước khi ban nhạc này tan rã.

(24h.com.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Giải trí

DON'T MISS