Dream Theater- Systematic Chaos 2007

Hàng về … Khoảng đầu tháng 4, dân tình bị 1 cú lừa ngoạn mục, hăm hở load bản … Fake về mà 0 biết, bản đó chỉ có Instrumental thôi. Và xin vui mừng thông báo cho bà con biết, ngay lúc này mọi người hãy nhanh nhanh kéo album này về đi, tất nhiên cũng là Leak. Vì chính thức thì tháng 6 album này mới phát hành.


Dream Theater_Systematic Chaos 2007

Genre: Progressive Metal
Info: m4a/mp3, 128/192kbps, Joint Stereo
Label: Roadrunner Records
Origin: United States of America

01. In The Presence Of Enemies Pt.1
02. Forsaken
03. Constant Motion
04. The Dark Eternal Night
05. Repentance
06. Prophets Of War
07. The Ministry Of Lost Souls
08. In The Presence Of Enemies Pt.2

Ấn tượng đầu tiên cho 1 album phải gọi là sự chờ đợi lớn nhất năm của Progressive Metal là … nhẹ nhõm. Vì lẽ đơn giản, nó đã không làm chúng ta uổng phí thời gian-công sức-tiền bạc để ….. nghe. Đúng như câu nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Dream Theater đã khẳng định rất rõ dẳng cấp của mình. Không như những Anathema, Dark Tranquillity, Pain of Salvation …, mà việc ra những album mới chỉ để gây tranh cãi và thất vọng cho các fan.

Album vô hình chung được chia thành 2 phần. Phần đầu đậm đặc phô diễn kĩ thuật, phần sau lại mượt mà tình cảm, hehe.

Về các track trong album thì không biết có do vô tình sắp đặt không, mà track đầu tiên thì chơi rất khá và đến track cuối thì lại … dở đi trông thấy. Tuy nhiên, hơi thở Progressive vẫn phả đều khắp toàn bộ album. Có quá lời không nếu đánh giá Systematic Chaos của Dream Theater chính là 1 ngôi sao sáng trên bầu trời Metal năm 2007. Tuy nhiên, vẫn còn khá sớm để tuyên bố 1 điều gì đó. Hãy để chính các bạn thẩm định sự trở lại này của Dream Theater.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS