Ban nhạc Da Vàng chính thức lấy tên Da Vang


Huyền thoại Da Vàng cùng thủ lĩnh Nguyễn Đạt chắc hẳn là cái tên không xa lạ gì với các rockfan Việt Nam. Hiện ban nhạc đã chuyển qua hoạt động ở Mỹ. Để dễ dàng tiếp cận thì trường âm nhạc ở đây thì ban nhạc đã thay đổi nhỏ trong tên gọi cũng như logo của mình thành “Da Vang”.

Đây cũng là cách gọi mà Fan hâm mộ nước ngoài dễ dàng tiếp cận hơn với ban nhạc trong suốt thời gian hoạt động biểu diễn tại Mỹ. Trong suốt thời gian qua thì Da Vang cũng có nhiều show diễn lớn nhỏ ở các tụ điểm âm nhạc ở Mỹ. Điển hình là với các đêm diễn support cho L.A. Guns, Dokken, Last In Line…

Da Vang Da Vang trong buổi chụp hình promo 2022. Từ trái sang phải: Ross Knapp (drums), Khang Tran (guitar), Hưng Blackhearted (owner Young Guns Records), Nguyễn Đạt (vocal/guitar), Phil Nguyen (bass)

Hiện tại Da Vang đang đầu quân cho Young Guns Records – cái tên quen thuộc, mái nhà của các artist Việt Nam như Black Infinity, Bụi Gió, S.Y.G., AtOmegaA…

2022 họ sẽ trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới, một số sản phẩm ban nhạc đã từng trình diễn live ở Mỹ như Mặt Trời Đen (Cover Phượng Hoàng band), Máu của đất (Blood of Motherland)

Theo dõi hoạt động ban nhạc tại https://www.facebook.com/DaVangband


Like it? Share with your friends!

-1

More From: News

DON'T MISS