Tin vắn thế giới 19/3/2008

Metal Mind Productions vừa giới thiệu DVD đầu tay mang tên "Human's Dust" của ban nhạc Death Metal đến từ Ba Lan: Decapitated. DVD này sẽ phát hành vào đầu tháng 6 tới. Decapitated thành lập vào năm 1996 khi các thành viên đều mới là những "cậu nhóc" (tuổi chỉ từ 14 đến 16 tuổi). Ban nhạc đã cho ra album debut vào năm 2000 và đến nay đã có 4 full-lenght. Tháng 11 năm ngoái, ban nhạc gặp 1 cú sốc lớn khi tay trống Vitek đã mất trong 1 tai nạn xe bus.


Cũng là một ban nhạc Technical Death Metal nhưng đến từ Canada, Cryptopsy vừa tung lên track nhạc mới mang tên “Worship Your Demons”. Các bạn có thể nghe ở bên dưới hoặc vào MySpace.

{moseasymedia media=http://music.xiklo.com/members/vuld%5Bfpt.net%5D/upload/%5B74e6d3%5Dworshipyourdemons.mp3 height=80 autoplay=false}

Worship Your Demons

Ban nhạc Black Metal của Nhật: Sigh vừa thu âm xong 6 ca khúc cho album tribute Venom – một ban nhạc black metal danh tiếng của thế giới. Album này mang tên "Sigh’s Tribute to Venom". Album này là album đầu tiên có sự góp mặt thành viên mới của Sigh: Mikannibal (backing vocals/Saxophone).

http://pix.hehemetal.com/2008/03/18/4fd70738.jpeg
Ban nhạc Sigh


Krisiun
– ban nhạc death metal của "xứ sở bóng đá" Brazil vừa vào Stage One Studios ở Đức để bắt đầu thu âm album mới sẽ phát hành vào mua hè này. Ban nhạc hiện đang đầu quân cho hãng đĩa danh tiếng Century Media Records. Album này cũng sẽ được sản xuất bởi Andy Classen, người đã thực hiện album "AssassiNation" (2006) của ban nhạc và cũng đã thực hiện cho một số ban nhạc danh tiếng như Tankard và Rotting Christ.

http://pix.hehemetal.com/2008/03/18/4ef24df5.jpeg


Hollenthon
vừa thông báo ngày chính thức phát hành album Opus Magnum sẽ là 30 tháng 5 tới. Đây là album full-length thứ 3 của ban nhạc, phát hành bởi Napalm Records.

Các fans của Gothic sẽ không còn trông chờ lâu nữa khi mới đây Lacrimosa cho biết sẽ bắt đầu thu âm album mới. Nhưng hiện tại ban nhạc vẫn còn lịch diễn dày đặc tại Tây Ban Nha, Ukraine, Nga và Đức từ nay đến tháng 6.


Deicide
vừa tung ra bản mp3 chất lượng cao của track "In The Eyes Of God" sẽ nằm trong album sắp phát hành "Till Death Do Us Part". Các bạn có thể vào download tại đây.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS