UnlimiteD qua các thời kì (phần 2)

Tháng 11 năm 2006, UnlimiteD tiếp tục thực hiện Video clip: Sự cứu chuộc với sự giúp đỡ của Danh Nghệ sĩ Nguyễn Dương, video được thực hiện tại phim trường Nguyễn Dương Prodution.


Tháng 2 năm 2007, từ Mỹ trở về nước, Nguyễn Tiến Hưng đã thay thế Minh Quân trong vai trò Keyboard của UnlimiteD. Rockshow ngày 4 tết ở Vũng Tàu đã đánh dấu sự trở lại của Hưng. Thời gian này, Hưng đã cùng ban nhạc UnlimiteD thực hiện lại video clip Sự cứu chuộc với sự hợp tác của Thắng Vũ, 1 người bạn của Hưng từ Mỹ về. Từ đây, UnlimiteD đã chính thức định hình dòng nhạc mà mình theo đuổi là: Power/Speed Metal.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/2335_15ba8bba.jpeg

Nhưng chỉ một thời gian ngắn tham gia cùng ban nhạc UnlimiteD. Vào tháng 3 năm 2007, Hưng đã chính thức rời khỏi ban nhạc UnlimiteD, cùng với Tiến Mẫn Guitar chủ lực của nhóm. Hưng và Tiến Mẫn rời khỏi ban nhạc để lập 1 ban nhạc mới là Black Infinity. Thực sự đây là một mất mát lớn với UnlimiteD.

Tháng 4 năm 2007, UnlimiteD đã nộp đơn đăng ký tham gia Cuộc thi các ban nhạc trẻ toàn quốc: Super Band 2007. Thời gian này, Viết Thanh đã tìm kiếm những thành viên mới để củng cố cho ban nhạc của mình. Minh Quân là người đầu tiên quay lại với UnlimiteD. Bá Lộc là thành viên thứ 2 đến với UnlimiteD thay thế cho guitar Thái Sơn. Và cuối cùng là Guitar Tuyên Đức. Lộc hiện đang là Guitar thường xuyên chơi cho Bar Yoko, còn Đức là công chức của Đoàn văn hoá nghệ thuật Lâm Đồng. Viết Thanh quen Đức trong thời gian ban nhạc lên Đà Lạt biểu diễn.
http://pix.hehemetal.com/2007/store/fd40_3e9fe24f.jpeg
Thành viên hiện tại:

1, Vocal: Viết Thanh

2, Guitar 1: Bá Lộc

3, Guitar 2: Tuyên Đức

4, Bass: Minh Phương

5, Keyboard: Minh Quân

6, Drum: Hoài Phong

Kết thúc cuộc thi Superband 2007, UnlimiteD đã giành giải nhất tại cuộc thi Superband 2007. Guitar Đức được bình chọn là Guitar xuất sắc nhất.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/IMG_3099_602fc4b.jpeg

Tháng 5 năm 2007, UnlimiteD một lần nữa xuất hiện tại Hà Nội tham dự show rock: Piero Pule’ in VietNam được tổ chức tại Triển lãm Giảng Võ. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Đại sứ Quán Ý tại Việt Nam tổ chức mang tên: Cầu vồng Ý. UnlimiteD đã trình diễn khá thành công các ca khúc của mình: Linh hồn vẫn tồn tại, Nối vòng tay lớn (Trịnh Công Sơn), Sự cứu chuộc, Mộ Gió, Final countdown…
http://pix.hehemetal.com/2007/store/DSC02768_262ab32.jpeg
Ngay sau khi kết thúc chương trình này, UnlimiteD tiếp tục có màn trình diễn tại chương trình: Bài hát Việt của Đài truyền hình Việt Nam với ca khúc Mộ Gió. Sau đó, UnlimiteD tạm dừng nhận các show rock do các thành viên bận túi bụi với việc thu âm của mình để phát hành album vào tháng 9 tới đây và công việc riêng của mình.
http://pix.hehemetal.com/2007/store/umgio_9e2eee2.jpeg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS