Nu Voltage giới thiệu demo Hơi thở cuối

Sau một thời gian theo đuổi dòng nhạc Alternative/Nu metal, gần đây các thành viên ban nhạc Nu Voltage bị ảnh hưởng bởi Post Rock (một dòng nhạc instrumental nhẹ nhàng, tình cảm, đề cao cảm xúc và nội tâm) đặc biệt là ban nhạc Explosions in The Sky, một trong những ban nhạc post rock nổi tiếng trên thế giới.


Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2010

(Các bạn có thể vào Mediaz để nghe demo này)

Dựa trên một vài ý tưởng trong quá trình tập luyện, ban nhạc quyết định có những trải nghiệm cùng Post Rock với hai bài demo. Và Hơi thở cuối (The last breath) là demo đầu tiên được thu âm, ca khúc này mang ý tưởng về một người đang nằm trên giường bệnh, hồi tưởng về những điều tươi đẹp trong quá khứ, và rồi trút hơi thở cuối cùng trong sự bình yên. Trong sáng tác mới này, ban nhạc đã kết hợp cả âm nhạc cổ điển của Franz Schubert.

Trong thời gian tới, ban nhạc sẽ tiếp tục theo đuổi Post Rock như một hướng đi thứ hai của mình. Ban nhạc sẻ kết hợp với Muse cafe (298 Kim Mã), một quán cafe chuyên về Post rock để diễn những buổi liveshow ở đây. Ban nhạc sẽ chơi cả sáng tác cũng như cover những tác phẩm nổi tiếng khác. Tuy nhiên, Nu Voltage vẫn sẽ chơi Nu Metal và Alternative, band nhạc đã remix một số sáng tác cũ, và đang hoàn thiện những tác phẩm mới để cho ra mắt ngay sau demo Hơi thở cuối này.

Demo Hơi thở cuối được thu âm tại Thành Chu stdio với sự hợp tác của Chu Thế Thành, cựu thành viên ban nhạc Joker. Dưới đây là một số hình ảnh của ban nhạc:

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2010

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2010

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2010

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và hoạt động của Nu Voltage tại trang Facebook chính thức của ban nhạc.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS