Những hình ảnh ấn tượng từ mini-show Hạc Tung Cánh Bay


Hemelian và Hạc San – cả hai ban nhạc đều bắt đầu vần H, từng đứng chung sân khấu Tiger Translate, có mối quan hệ bạn bè mật thiết, có chung 1 lời hứa hẹn cùng nhau tổ chức show riêng… Hôm nay họ cùng nhau trong mini-show đặc biệt giới thiệu các sáng tác trong album sắp phát hành của Hạc San.

 

 

Mở màn là Hemelians với những bản cover và sáng tác đậm chất heavy metal của mình. Đội hình ban nhạc hôm nay thiếu vắng 1 tay guitar nhưng không vì thế mà giảm đi độ sung mãn thường thấy.

 

 

Hạc San lần đầu tiên trình diễn một setlist dài đến như vậy. 11 ca khúc nằm trong album concept sắp phát hành đã được ban nhạc trình diễn cùng với 1 số vị khách mời như đạo diễn Lê Thanh Sơn – anh phụ trách phần bass trong ca khúc “Bí mật của người ra đi”, nữ ca sĩ Phù Vạn Nam Hương song ca trong ca khúc “Tiếng đàn hàm oan”. Như vậy toàn bộ các ca khúc trong album sắp phát hành đã được Hạc San trình diễn trong mini-show đặc biệt này. Cuối chương trình ban nhạc cũng tiết lộ, debut album của mình sẽ được phát hành chính thức vào tháng 4/2015 tới. Tracklist của album này gồm các ca khúc: “Hỗn mang”, “Dưới đáy trần gian”, “Hoang tàn”, “Tiều phu”,  “Mũi tên đen”, “Tái sinh”, “Bí mật của người ra đi”, “Kẻ phản bội”, “Tiếng đàn hàm oan”, “Sét đánh ngang trời”…

 

https://farm8.staticflickr.com/7332/16339198366_3af8e559df.jpg

 

 

Những hình ảnh ấn tượng từ mini-show “Hạc Tung Cánh Bay ”

 

 

[FAG id=3215]

You may also like

More From: Hình ảnh

DON'T MISS