Hưng BlackhearteD ra mắt một lúc 2 single mới


Ngày 14/4, Hưng BlackhearteD – thủ lĩnh của Black Infinity tiếp tục giới thiệu 2 singles mới nằm trong dự án Solo của mình cùng bức thư điện tử đến BlackCrew fanclub của mình.

https://c2.staticflickr.com/4/3952/34026687775_6a1c42c2ee_z.jpg

Đầu tiên là bản “Black No.1” được Anh cover lại với phong cách Metal Punk từ ban nhạc Type O Negative với phiên bản gốc theo thể loại Goth/Doom. Theo Anh chia sẻ thì ca sĩ chính Peter Steele của Type O Negative là một trong những thần tượng lớn có sức ảnh hưởng đến phong cách cũng như thể loại mà Anh và Black Infinity theo đuổi. Và đây cũng là bài hát mà Anh muốn dành tặng và tưởng nhớ đến ngày mất của Peter Steele ( 4/1/1962 – 14/4/2010 )

Kế đến là “Ngủ Đi Em (Good Night Love)” một bản hát ru ballad nhẹ nhàng. Được Hưng BlackhearteD sáng tác với nhiều cảm xúc gửi gắm trong đó. Được biết phần acoustic guitar được thu âm bởi Ân Nguyễn người đoạt giải nhất trong cuộc thi Cover do Young Guns Records và We One Entertainment tổ chức. Bài hát được thu âm tại 2 nơi, phần acoustic guitar được thu mộc tại phòng thu của Rocker Viết Thanh ( UnlimiteD ) , các phần còn lại như Vocal , keyboard , … được thu âm tại Room 66 Studio của Black Infinity. Phần nhạc được Mixed và Mastered bởi Guitarist Tiger Nguyễn của Black Infinity.

Ngoài ra anh cũng đã có những kế hoạch sắp tới của dự án solo Hưng BlackhearteD cũng như Black Infinity. Bên cạnh là đó cũng là chia sẻnhững hoạt động của We One Entertainment cùng với 2 single đã đề cập ở trên.

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS