Hình ảnh từ đêm diễn Strengthen what Remains – Live in SaiGon


Với một venue hoàn toàn mới ( Mix & Paint Bar Live HCMC ) nhưng thực sự cực chất, các hardcore kids Saigon đã có một đêm thực sự “đã” với âm nhạc và tình anh em. Tất cả các ban nhạc đêm nay đều chơi rất tốt.

Crooked – đại diện mới toanh của cộng đồng Hardcore Vietnam nhận nhiệm vụ mở màn chương trình. Tuy là lính mới nhưng họ đã làm hài lòng các fan bởi chính phần trình diễn ấn tượng của mình. Knife Sticking Head vẫn chứng tỏ họ tiến bộ qua từng show diễn và sẽ là đại diện tiểu biểu của Hardcore Vietnam Lúc này có vẻ khán giả vẫn chưa đông và đủ nóng để hâm nhiệt bên dưới sân khấu. Losing End đến từ Singapore chơi quá tốt tuy nhiên phần trình diễn của họ hơi ngắn và kết thúc làm cho các fan hụt hẫng. In Your Eyes thực sự bùng nổ đêm nay với 200% sức lực. Các hardcore kids cũng phải hao tổn rất nhiều mồ hôi trong phần trình diễn này.

https://c1.staticflickr.com/5/4017/35706644725_858184bfba_z.jpg

Theo đánh giá khách quan của chúng tôi thì có vẻ Strengthen What Remains chưa chơi hết sức mình trong đêm có lẽ nhưng do nhiều yếu tố tâm lý khi ngay trong đêm ban nhạc phải ngay qua Nhật để tiếp tục chặng tour của mình.

[FAG id=4677]

You may also like

More From: Hình ảnh

DON'T MISS