Annalynn trở lại Việt Nam


Chắc bạn vẫn còn nhớ họ là là một trong những ban nhạc hardcore đầu tiên của Thái Lan trình diễn tại Việt Nam trong đêm diễn The Ghost Inside vào năm 2013. Nay họ sẽ trở lại sân khấu Saigon với vai trò là headliner trong chương trình Hardcore United 3: Mở Xoáy.

 

https://c1.staticflickr.com/9/8398/29202326116_1d7aefaa7e_z.jpg

 

Với tinh thần self-raised, self-made được đặt ra từ những buổi đầu thành lập, họ muốn bằng mọi cách truyền những cảm hứng tích cực cho mọi người thông qua những tác phẩm của mình. Và Annalynn đã chứng tỏ rằng với lòng đam mê âm nhạc và sự kiên nhẫn, một tên tuổi nhỏ tại một đất nước khá nhỏ có thể gây ấn tượng trên khắp thế giới.

Từ lúc thành lập năm 2003, họ đã phát hành một số lượng bài hát, EP và album đáng kể, và hiện giờ họ vẫn đang thai nghén một dự án album mới, với hy vọng tiếp tục khám phá thêm những điều thú vị từ hardcore.

 

 

Annalynn từng đứng cùng một sân khấu với những tên tuổi khổng lồ của metal/hardcore như Caliban, Hatebreed, Misery Signals, Your Demise, For the Fallen Dreams, The Ghost Inside, Children Of Bodom, Crossfaith, We Came As Romans…

Hardcore United 3: Mở Xoáy sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày thứ 7, 03/9/2016 tại địa điểm quen thuộc 3A Station – số 3A Tôn Đức Thắng – Quận 1 – Tp.HCM
Giá vé presale: 250.000VND.

Save

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS