Autosave trình làng single đầu tay “Đáy Đại Dương”


Cái tên Autosave chắc đã quen thuộc với nhiều Rockfan ở Tp.HCM. Với định hướng âm nhạc chuyên nghiệp thì sắp tới đây ban nhạc sẽ phát hành EP đầu tay với 4 sáng tác. Single đầu tay này như là một lời chào với cộng đồng Rock Việt.

 

Thành lập cuối năm 2015, dòng nhạc Autosave định hướng là Alternative rock chất liệu electronic. Tuy nhiên ban nhạc chia sẻ rằng phong cách và âm nhạc của họ mang nhiều màu sắc, tự do trong sáng tác không tự trói buộc mình trong thể loại âm nhạc cố định nào cả.

 

“Đáy Đại Dương” là single đầu tay và cũng là 1 ca khúc nằm trong EP đang thực hiện của nhóm. Đây như một lời chào chính thức mà Autosave muốn gửi đến mọi người.

 

 

“Single vẫn được mọi người trong ban nhạc hay gọi tắt là “Đáy”. Ca khúc nói lên cảm xúc của một người trẻ không tìm được tiếng nói chung với những người xung quanh mình, họ có thể là bạn bè bạn, gia đình bạn, người bạn đang yêu, chỉ cần bạn tìm thấy một phần nhỏ của chính mình trong bài hát là được. Có thể bạn sẽ thấy hơi lạ là lyrics của ban nhạc không phải kiểu “đưa ra cách giải quyết” hay áp đặt bạn lên 1 lối suy nghĩ nào như các bạn thường thấy. Nói thẳng ra là chúng tôi quan trọng việc bạn đồng cảm với những suy nghĩ của chúng tôi hơn là gồng mình trở thành 1 hình tượng mạnh mẽ cứng cáp nào đấy trong mắt các bạn mà đôi khi điều ấy không phải là sự thật. Autosave hi vọng các rockfan thấy thích ca khúc đầu tay của mình và dù khen hay chê, Autosave cám ơn tất cả các bạn vì đấy sẽ là động lực để band hoàn thiện mình hơn.” Autosave chia sẻ.

 

 

Hiện tại ban nhạc vẫn đang ở trong giai đoạn hoàn thành thu âm cho các ca khúc còn lại trong EP dự sẽ ra mắt vào cuối năm 2016 hoặc đầu 2017. EP này gồm 4 sáng tác : Đáy Đại Dương, Chạy, Thế Giới Trên Cao và Phi Thuyền.

https://c1.staticflickr.com/9/8380/28623652243_c1f5a5c7af_z.jpg
Đội hình hiện tại của Autosave:
Kim Thi – Vocalist
Thái Dương – Backing Vocalist/Guitarist
Đăng Lê – Producer/Bassist
Nam Thương – /Backing Vocalist/Keytarist


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS