Parasite sẽ có món quà gửi tặng các fan phía Bắc

Ngay từ đầu khi xuất hiện trong danh sách các ban nhạc dự thi Tiger Translate - Battle of the Bands 2013, Parasite là một cái tên rất “sáng”, hứa hẹn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị vô địch của cuộc thi. Những chàng trai và cô gái cá tính này đã chuẩn bị gì cho đêm Chung kết?


Cảm xúc của Parasite thế nào sau khi lọt vào Chung kết?
Parasite rất vui và bất ngờ khi là 1 trong 4 band đại diện miền nam lọt vào vòng Chung kết. Đó có nghĩa là sự cố gắng và nỗ lực của tập thể band đã được đền đáp và cũng là cơ hội tốt cho band để có thể nỗ lực hơn nữa.

Được biết trước thời điểm diễn ra Bán kết, vocal Quỳnh Anh đã gặp tai nạn giao thông. Sự cố này có ảnh hưởng gì nhiều đến phong độ của band hôm 14/6 vừa qua không?
Sự cố tai nạn giao thông vừa qua cũng ảnh hưởng ít nhiều đên tâm lý cũng như giọng hát của Quỳnh Anh, vì nó chấn thương ở vùng răng hàm mặt… nhưng khi lên sân khấu, tất cả dường như không còn là nỗi đau nữa, mà nó thay thế bằng tất cả nhiệt huyết cũng như sự ủng hộ từ các bạn rockfan. Vocal cũng như tập thể band đã cố gắng hết sức để thể hiện phần thi một cách tốt nhất.
 

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013
Sáu chàng trai, cô gái Parasite

Ban nhạc đã có những chuẩn bị gì cho chuyến Bắc tiến này với quyết tâm giành ngôi vô địch?
Chúng tôi ra sức tập luyện, làm việc nhiều hơn với nhau, tìm tòi phương hướng cho các bài sáng tác mới, tất cả các thành viên đều muốn có một phần trình diễn vào đêm Chung kết một cách hoàn hảo và ăn ý nhất.

Parasite có thể đánh giá gì về những đối thủ mà sắp tới mình cùng tranh tài?
Tất cả các band nhạc khu vực miền Nam và miền Trung đều có những điểm mạnh mà Parasite cần phải học hỏi, mỗi band có mỗi dòng nhạc khác nhau, mang nhiều màu sắc, nhưng họ đều có điểm chung là sự nhiệt huyết, kinh nghiệm dày dặn, làm chủ sân khấu khá tốt. Điều đó không làm chúng tôi thấy áp lực… mà càng muốn học hỏi và cố gắng nhiều hơn nữa.

Dòng nhạc mà ban nhạc theo đuổi có đôi nét tương đồng với ban nhạc quốc tế Lacuna Coil. Đây có phải là một trong những ban nhạc mà Parasite chịu ảnh hưởng hay không?
Có thể nói Lacuna Coil là một trong những ban nhạc thần tượng của các thành viên trong band, và band chịu ảnh hưởng ít nhiều từ chất nhạc đến phong cách trình diễn của họ.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013
Lacuna Coil – đại diện tên tuổi của thế giới sẽ biểu diễn tại đêm Tiger International Event

Parasite có tự tin hay không để giành chiến thắng và đứng chung cùng ban nhạc thần tượng này?
Tất nhiên việc đứng chung sân khấu với một ban nhạc tầm cỡ quốc tế, và cũng là nàng thơ của band, đó là một niềm ao ước của tất cả chúng tôi.

Ban nhạc có nhắn nhủ gì đến với các rockfan khu vực phía Bắc ở đêm Chung kết toàn quốc sắp tới?
Đêm Chung kết, lần đầu tiên Parasite sẽ trình diễn và ra mắt bài ballad tiếng việt đầu tiên của band, đó cũng có thể là món quà nhỏ gửi đến các bạn rockfan phía Bắc. Hy vọng các bạn sẽ thích và cháy cùng Parasite.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013
Phong cách trình diễn “máu lửa”

Như vậy chúng ta có thể thấy mọi thứ đã sẵn sàng cho đêm Chung kết “nảy lửa” của 6 ban nhạc với 6 dòng nhạc khác nhau. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 6 tại Công Viên Thống Nhất, Hà Nội.
Ban nhạc vô địch có cơ hội biểu diễn trong đêm nhạc Tiger International Event, ngày 20 tháng 7 tại Tp. Hồ Chí Minh cùng ban nhạc Gothic Metal đẳng cấp quốc tế LACUNA COIL trên sân khấu lớn trước hàng vạn khán giả.
 
500 khán giả đầu tiên tới dự đêm Chung kết sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn để giành phần thưởng là chuyến đi Tp. Hồ Chí Minh tham dự Tiger International Event.
Để đăng ký vé  mời Đêm Chung kết, hãy truy cập: www.tigerbeer.com.vn

http://farm8.staticflickr.com/7307/9074971538_576e033a0b_b.jpg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS