Những bóng hồng tại Tiger Translate – Battle of the Bands 2013

Khi trên thế giới, nhiều rocker nữ đã tạo nên dấu ấn riêng trong ban nhạc của mình với thế mạnh không thua gì các đấng mày râu thì tại Việt Nam, Rock vẫn hầu như là lãnh địa độc quyền của phái mạnh. Trong cuộc thi Tiger Translate – Battle of the Bands 2013, sự xuất hiện của các bóng hồng sẽ mang lại nhiều màu sắc thú vị .


Trong số 20 ban nhạc lọt vào Bán kết Tiger Translate – Battle of the Bands 2013, 5 ban nhạc có thành viên nữ chiếm những vị trí quan trọng, đó là Parasite, Hạc San, Metamorph với vai trò là hát chính (vocal), Mystery và Alive In Sight với vai trò là keyboard. Có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của những cô gái này đã mang đến một luồng gió mới lạ vào cuộc thi năm nay.

Quỳnh Anh (Parasite) có thể coi là nữ Rocker đặc biệt nhất. Ngoài vai trò là hát chính, cô còn là leader của ban nhạc. Trưởng thành từ các ban nhạc sinh viên cũng như quá trình biểu diễn tại một số quán bar chơi nhạc hàng đêm, thủ lĩnh của Parasite gây ấn tượng với  ngoại hình, phong cách đầy cá tính cũng như giọng hát lôi cuốn. Sở trường chính của cô là alternative metal và gothic. Với một đội hình đồng đều cộng thêm cá tính của Quỳnh Anh, nhiều fan đánh giá Parasite là một trong những ban nhạc sáng giá nhất trong năm nay.

Uploaded by Fluckr on 13/Jun/2013
Quỳnh Anh – thủ lĩnh của Parasite

Hạc San là một ẩn số mới của Tiger Translate – Battle of the Bands, theo đuổi phong cách power progressive metal. Tiền thân của họ là ban nhạc Kamejoko. nay với sự thay đổi thành viên nữ mới Hải Châu – một nhân vật cũng bí ẩn không kém. Tuy nhiên qua một số teaser xuất hiện trên mạng Youtube, có thể thấy cô gái này sở hữu một giọng hát đầy nội lực. Ban nhạc cũng chưa từng biểu diễn trực tiếp ở show diễn nào. Có lẽ tại đêm Bán kết sẽ là đêm nhạc ra mắt đầu tiên của Hạc San.

Uploaded by Fluckr on 13/Jun/2013
Cô gái này theo nghiệp cầm mic từ năm 18 tuổi

Khu vực phía Bắc, có đến 3 ban nhạc có nữ Rocker.

Metamorph là ban nhạc duy nhất có nữ Vocal. Xuất hiện trong đêm Bán kết thứ nhất tại Hà Nội, Ngọc Diệp của Metamorph mang đến một hình ảnh huyền ảo đậm chất symphonic/gothic metal nhờ ngoại hình xinh đẹp và giọng hát trong vắt. Trong khi đó, Huyền Trang keyboard nữ của Mystery lại thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả bởi phong cách cuốn hút và ấn tượng

Uploaded by Fluckr on 15/Jun/2013
Trang phục đậm chất gothic của Ngọc Diệp vocal Metamorph

Uploaded by Fluckr on 15/Jun/2013
Nữ keyboard xinh đẹp của Mystery: Huyền Trang

Alive In Sight, ban nhạc sẽ xuất hiện trong đêm Bán kết thứ ba tại Indochina Plaza Hà Nội đặt niềm tin vào Dương Bùi trong việc đảm nhiệm vị trí keyboard và back vocal. Có thể nói cô gái trẻ dễ thương này sẽ là một trong những yếu tố để sự ra mắt của Alive In Sight được đông đảo Rock fan mong đợi.

http://farm4.staticflickr.com/3808/8887146161_203c09d65f.jpg
Cô gái nhỏ nhắn trong đội hình Alive In Sight

Với sự góp mặt của phái đẹp trong cuộc thi năm nay, có thể nói Rock đã ngày càng trở lên hấp dẫn hơn. Hãy cùng chờ đợi những điều tuyệt vời mà nửa kia của thế giới có thể mang lại cho chúng ta tại Tiger Translate – Battle of the bands 2013.

Đêm bán kết 2 tại Hà Nội vào 19h ngày 15 tháng 6 tại Indochina Plaza – 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy. Các bạn nhanh tay đăng ký vé tham dự chương trình tại khu vực Fan Area của website chính thức cuộc thi Tiger Translate – Battle of the Bands 2013


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS