Categories Tiger Translate

Công bố bộ ba giám khảo của Tiger Translate – Battle of the Bands 2013

Guitarist, producer Thanh Phương, người đã từng đảm nhiệm vị trí ở Tiger Translate – Battle of the Bands 2012. Cũng là một tín đồ của nhạc Rock, nhạc sĩ Thanh Phương đã từng cùng tham gia thu âm cho ban nhạc The Light, Bức Tường. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, chắc chắn vị giám khảo này sẽ có những lựa chọn đúng đắn

Uploaded by Fluckr on 28/May/2013
Guitarist Thanh Phương

Viết Thanh, cái tên đã quá quen thuộc với Rock Việt. Thủ lĩnh, ca sĩ của ban nhạc UnlimiteD đã có kinh nghiệm hơn 10 năm đứng trên sân khấu nhạc Rock. Ngoài ra công việc chính hằng ngày của anh cũng gắn bó trong phòng thu, thực hiện nhiều album của làng nhạc Việt.

Uploaded by Fluckr on 28/May/2013
Viết Thanh

Phạm Anh Khoa – một cái tên đặc biệt. Tạo danh tiếng của mình với dòng nhạc rock qua một cuộc thi âm nhạc, Phạm Anh Khoa đã dần dà đưa nhạc rock gần hơn với công chúng. Sau khi ra mắt album đầu tay của mình, anh đã thành lập nên ban nhạc PAK – một bước tiến mới để khẳng định mình với tư cách là một rocker với một ban nhạc riêng. Sự góp mặt của Phạm Anh Khoa trong cuộc thi này sẽ là lợi thế cho các ban nhạc khi có những chia sẻ, góp ý từ anh để rock đi vào sâu hơn nữa vào âm nhạc đại chúng.

Uploaded by Fluckr on 28/May/2013
Vocal/guitar Phạm Anh Khoa

Danh sách các ban nhạc được vào vòng bán kết sẽ sớm được BTC công bố trong vài ngày tới đây. Lịch diễn Bán kết trực tiếp cũng đã được thông báo. Mọi thứ đã sẵn sàng để “bùng nổ đam mê”

Uploaded by Fluckr on 29/May/2013