Cơ hội thắng những phần thưởng Rock và vé xem Bán kết tại Tp.HCM

Cuộc thi Tiger Translate – Rock Your Passion đang tiến đến vòng bán kết hứa hẹn đầy hấp dẫn giữa các ban từ Nam chí Bắc. Và để thổi bùng thêm không khí đang mỗi ngày một “nóng” hơn của Rock Việt, Tiger Beer tiếp tục tổ chức các hoạt động hấp dẫn cho rockfans, nhiều phần thưởng Rock và vé xem đêm bán kết đầu tiên ở TP.HCM sẽ được tặng các rockfan trong dịp này.


Chương trình sẽ diễn ra tại các quán café nổi tiếng ở TP.HCM từ ngày 12/12 đến 18/12/2007 (chi tiết các quán có thể tìm thấy trên trang chủ Tigermusic.com.vn). Rockfan có cơ hội tham gia những trò chơi điện tử và thắng những giải thưởng của Tiger Translate – Rock Your Passion mà bất kỳ một rockfan nào cũng muốn có như áo T-shirt Rock Your Passion, dây đeo cổ Rock Your Passion và vé mời xem đêm bán kết. Đặc biệt, phần thưởng và vé mời cho chương trình lên đến con số hàng ngàn, rockfan sẽ có rất nhiều cơ hội để nhận được quà. Hãy đến và nhận những phần quà Rock Your Passion, hẹn gặp ở đêm bán kết ngày 19/12/2007 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM.

Hình ảnh các phần thưởng của chương trình

The image “http://www.tigermusic.com.vn/uploaded/images/Promotion%20-T-shirt%20RYP.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
T-shirt

The image “http://www.tigermusic.com.vn/uploaded/images/Promotion%20-%20Ticket%20RYP.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
Vé mời

The image “http://www.tigermusic.com.vn/uploaded/images/Promotion-Necklace%20RYP.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
Dây đeo cổ

(Theo Tigermusic.com.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS