Hard Rock Café kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam

Một năm trước khi thông tin về Hard Rock Café, thương hiệu nhà hàng nhạc sống nổi tiếng nhất trên thế giới sẽ đến Việt Nam, tọa lạc đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, giới yêu nhạc Rock Sài Gòn đã vô cùng hào hứng. Bởi sự có mặt của Hard Rock Café ở Việt Nam, cho thấy rằng mảnh đất hình chữ S giờ đây đã chính thức có tên trên bản đồ nhạc Rock của thế giới.


Và quả thật vừa đặt chân đến Việt Nam, Hard Rock Café ngay lập tức mang huyền thoại của Rap/Hiphop và Rock’n’Roll Run DMC đến cho buổi biểu diễn mở màn cùng với ban nhạc alternative rock American Hitmen.


Run DMC

Tiếp theo đó là những nghệ sĩ và ban nhạc như Mission Hill, Rubylux, Enjoy Destroy, Opshop, Jason Norris, I Am Giant… Cùng với đó, là việc kết hợp với RockFanClub để tổ chức những buổi biểu diễn như Blues Brothers Show, Manic to Mania Show… nhằm tạo điều kiện cho những ban nhạc Rock của Tp.Hồ Chí Minh thể hiện và kết nối với những người yêu nhạc Rock Sài Gòn. Những nghệ sĩ và các ban nhạc đó đều đã để lại những ấn tượng khó quên và khán giả đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.


Màn đập guitar khai trương Hard Rock Cafe

Ngày 14 tháng 1 năm 2011, Hard Rock Café sẽ tổ chức buổi tiệc kỷ niệm tròn năm, với phần biểu diễn của ban nhạc Alternative Pop/Rock Goober Gun đến từ Anh. Goober Gun là ban nhạc có phần quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những buổi biểu diễn tại The Factory Hà Nội, Supersize Sài Gòn và lễ hội âm nhạc Lorestofest tháng 11 vừa rồi. Goober Gun sẽ mang đến 1 phong cách biểu diễn đầy lửa, sôi động và những giai điệu đẹp cho khán giả của Hard Rock Café.

Đồng thời 1 điểm nhấn nữa trong sự kiện kỷ niệm tròn năm lần này, đó là bất cứ khách tham gia nào hóa trang, mặc trang phục giống như các Rockstars hay các nghệ sĩ mà mình yêu thích, thì sẽ được tặng ngay 1 lốc bia từ nhà tài trợ Coors Light.

Hard Rock Café sẽ mở cửa tự do đón khách từ 18h30 cho đến tận đêm và hứa hẹn sẽ có 1 buổi tối đầy sôi động cho tất cả mọi người.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Thông tin khác

DON'T MISS