Ban nhạc đến từ Anh Enjoy Destroy biểu diễn tại Hard Rock Cafe

Chỉ với một album đầu tay “Little Dreams” ra mắt vào đầu năm 2008, họ đã nhận được vô số lời khen ngợi cũng như giành được nhiều cảm tình từ khán giả, và hơn thế nữa, Enjoy Destroy còn được so sánh với Foo Fighters hay Biffy Clyro.


Không chạy theo những xu hướng hiện tại, kể cả hai single vừa tung ra giành được nhiều thắng lợi của mình, 4 anh chàng chọn cho mình một hướng đi riêng, giữ vững chất Melodic Rock trong “Screamer”, hay Grunge trong “Mactier”. Cả hai ca khúc nổi bật này đều thể hiện xuất sắc khả năng của mỗi thành viên trong ban nhạc, nhưng lại không giành được thành công như mong đợi của họ.

http://farm2.staticflickr.com/1285/4668122074_39ef882806.jpg

Từ đó, Enjoy Destroy bắt đầu hợp tác với những ban nhạc nổi tiếng hơn, như Flood Of Red đến từ Glasgow (Scotland), ban nhạc metal Alter Bridge, Juliette and The Licks, và cả The Subways, và điều này giúp họ có một nhận định đúng đắn hơn chất nhạc của mình và hướng đi sắp tới, rằng những gì họ đang theo đuổi là đúng đắn, nhưng sẽ kéo họ lùi lại so với sự phát triển của âm nhạc, và họ sẽ phải chấp nhận tạm gác lại những dự định sắp tới. Enjoy Destroy dành thời gian sau đó để đi học hỏi các đàn anh của mình, và họ đã thu thập được nhiều kinh nghiệm quý giá về cách diễn xuất cũng như kết nối với khán giả. Chứng tỏ mình là những chàng trai trẻ tài năng và dám đương đầu với thử thách, Enjoy Destroy đã bắt lấy cơ hội tiếp cận với những fans của mình. Lấy đó làm động lực, họ ngày càng vươn lên, và quyết định cho ra đời một EP, để có thể lưu giữ lại những tiếng guitar tuyệt đỉnh, hay những phút reo hò vui sướng của người hâm mộ.

{moseasymedia link=http://www.youtube.com/v/lzuezm-3MuA&hl=en_US&fs=1&}

Enjoy Destroy chọn Matt Hyde, người đã từng làm việc với những ban nhạc nổi tiếng như Bullet For My Valentine, Gallows, Funeral For A Friend hay ngay cả Slipknot, để đánh dấu sự trở lại của ban nhạc với những sắc thái mới cũng như phong cách âm nhạc mới, trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, lôi cuốn hơn. EP hoàn thành và được ra mắt vào tháng 10 năm 2008, ghi lại một chặng đường đầy thử thách của ban nhạc.

Enjoy Destroy dành năm 2009 để đi lưu diễn vòng quanh châu Âu, trong đó có lưu diễn cùng ban nhạc Staind và thực hiện 2 tour vòng quanh nước Anh, quê hương của ban nhạc. Hiện tại, họ đang tiếp tục làm việc với Matt Hyde, chuẩn bị cho xuất xưởng một album nữa trong năm 2010 này.

Ngoài ra trong tháng 6 này (ngày 16 và 17)  tại Hard Rock Café Tp. HCM
sẽ diễn ra 2 đêm nhạc đặc biệt của Jayson Norris đến từ New Zealand.
Anh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ đến từ Kaitaia, một thị trấn nhỏ ở phía Bắc
hòn đảo North Island thuộc New Zealand. Từ năm 2004 đến nay, Jayson
chuyển đến sống ở London và đã ra mắt hai album – “A Basket Full” năm
2006 và album mới nhất “Freedom to Live” năm 2009

Hard Rock Cafe Thành phố Hồ Chí Minh – 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1 (Kumho Asiana Plaza)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Thông tin khác

DON'T MISS