ZigZag ra mắt Album EP “Never Back Down”

EP của ban nhạc metalcore Hà Nội này sẽ chính thức giới thiệu vào ngày 9/4 tới và phát hành với số lượng 150 bản thu được gửi tặng miễn phí đến các bạn yêu nhạc trong buổi ra mắt EP.


EP “Never Back Down” là sản phẩm đánh dấu quá trình gần 4 năm hoạt động của ZigZag, đây cũng chính là tâm huyết, tình cảm của ban nhạc muốn gửi tới các metalheads của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, đã và đang ủng hộ ZigZag trên con đường hoạt động âm nhạc ngay trong những khoảng thời gian khó khăn nhất.

EP được giới thiệu trong buổi party music tại Ngũ Cung Club – số 928 Đường Láng vào lúc 20h ngày 9/4 cùng với sự góp mặt của 2 khách mời: Ngũ Cung, Nu Voltage

Uploaded by Fluckr on 02/Apr/2011

Với số lượng phát hành hạn chế (150 bản), ZigZag mong muốn EP sẽ là một kỷ niệm đáng quí khi các bạn giữ Ep đó trên tay. Toàn bộ các ca khúc trong album này sẽ được ban nhạc đăng tải trên mạng với chất lượng nguyên bản để các bạn không kịp góp mặt tại buổi ký tặng miễn phí có thể tải về bản thu âm chất lượng nhất.

Công đoạn thu âm cho EP được thực hiện tại nhà riêng của guitarist Bình Dương. Tuy nhiên quá trình thực hiện EP bị chậm lại bởi anh đi công tác tại Singapore. Mixing và mastering được thực hiện bởi Cesar Nguyễn – ZStudio. Sau khi ra mắt EP này, ZigZag sẽ bước vào phòng thu để thực hiện album đầu tay và tham gia một số show diễn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trong thời gian sắp tới.

Uploaded by Fluckr on 02/Apr/2011


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS