UnlimiteD phát hành trực tuyến album “UnlimiteD Christmas”

Album giáng sinh của ban nhạc power metal gồm 5 track nhạc, đều là những ca khúc quen thuộc trong mùa lễ hội đặc biệt được làm mới lại.


Phần mastering album “UnlimiteD Christmas” chỉ mới được ban nhạc hoàn thành vào ngày hôm qua 17/12. Trong 5 ca khúc thì có tác phẩm “Ngôi Sao Từ Behelem” là được viết lại lời Việt. Ca khúc “Christmas Canon” là sự kết hợp lần nữa của UnlimiteD với giọng ca của nghệ sỹ Ngọc Tuyền (người từng góp mặt trong bản Phantom of the Opera ở chương trình UnlimiteD Symphony). “Joy To The World” là một single đã từng được UnlimiteD giới thiệu trước đây, nay đã được ban nhạc thu âm lại góp mặt trong album “UnlimiteD Christmas”. Tất cả các ca khúc đều được ban nhạc phối lại theo phong cách power metal.  Ngoài ra album còn có sự kết hợp của dàn bè hợp xướng giao hưởng Nhạc Viện Tp.HCM. Một album được UnlimiteD đầu tư chuyên nghiệp và chỉnh chu.

Uploaded by Fluckr on 18/Dec/2013

Đây là một món quà mà UnlimiteD muốn dành tặng cho tất cả các fan hâm mộ trên toàn quốc cùng với lời chúc “Giáng sinh vui vẻ”. Năm ngoái (2012), UnlimiteD cũng đã cover lại ca khúc Feliz Navidad, tuy nhiên không thấy ca khúc xuất hiện trong album này.

{fcomment}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS