UnlimiteD đã sẵn sàng

Dành đồng giải nhất của Superband vào
tháng 4, ra album debut ngay sau đó 7 tháng. Unlimited đang có những bước chuyển mình ngày càng mạnh mẽ trong làng Rock Việt. Trước thềm cuộc thi Tiger Translate - Rock Your Passion, Viết Thanh - trưởng nhóm UnlimiteD cũng đã hào hứng cho biết khí thế của ban nhạc cho cuộc chơi sắp tới.


Rock Việt chuyển biến.

Viết Thanh nhìn nhận thế nào về rock TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Rock Việt nói chung trong thời gian này?

VT: Hiện nay thì Rock đang khá phát triển, nhiều ban nhạc trẻ liên tục xuất hiện và các ban nhạc một thời làm say mê rock fan cũng đang trở lại. Sân chơi dành cho rock ngày càng đa dạng hơn và có nhiều cuộc thi dành cho rock nơi các ban nhạc có dịp thể hiện ngày càng nhiều như Superband và sắp tới đây là Tiger Translate – Rock Your Passion.

The image “http://pix.hehemetal.com/2007/store/IMG_3099_602fc4b.jpeg” cannot be displayed, because it contains errors.
Tại Superband 2007

Một sân chơi lớn!

Thanh đã nhắc đến cuộc thi mới, vậy anh có thể cho biết cảm nhận của cá nhân bạn về cuộc thi Tiger Translate – Rock Your Passion?

VT: Mình thấy Tiger Translate – Rock Your Passion là một sân chơi tốt dành cho Rock Việt, nơi mà các band nhạc có thể giao lưu với nhau, đó là điều mà mình mong muốn nhất.

Unlimited đã chuẩn bị cho Tiger Translate – Rock Your Passion như thế nào?

VT: Hiện nay thì một vài thành viên của ban nhạc đang công tác ở xa, điều kiện tập luyện chung của ban nhạc khá khó khăn. Tuy nhiên những thành viên còn lại sẽ cùng tập luyện và gửi demo cho các thành viên vắng mặt tự thu. Trước ngày thi sơ khảo, band sẽ cùng ráp lại với nhau. Unlimited luôn sẵn sang và sẽ chơi hết mình trong cuộc thi này.

The image “http://pix.hehemetal.com/2007/11/20/63e7ce3a.jpeg” cannot be displayed, because it contains errors.
Bìa album Tái Sinh

Và Album mới_album đang được mong đợi!

"Như đã đăng thông tin chính thức, sau một thời gian dài chuẩn bị thì “Tái sinh” sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 23/11/2007 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 25/11/2007 tại Hà Nội. Album cũng sẽ được giới thiệu với các Rock Fan Tây Nguyên trong đêm lễ hội cồng chiêng ngày 25/11/2007 tại Đaklak. Album bao gồm 10 track với 8 sáng tác và 2 bản cover. Đây là tâm huyết của cả ban nhạc và là thành quả của một thời gian dài chuẩn bị." Viết Thanh cho biết.

http://pix.hehemetal.com/2007/11/21/2e38f708.jpeg
Viết Thanh

Cám ơn Viết Thanh, và hi vọng là, cùng với sự ra đời của Album mới, Unlimited sẽ gặt hái được những thành công như mong muốn tại Tiger Translate – Rock Your Passion!


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS