Titanium: chúng tôi đã sẵn sàng đón tiếp Contrive

Mối nhân duyên của Titanium với ban nhạc của Australia này đã có từ 5 năm trước. Khi đó Paul Haug - ca sĩ chính của Contrive có đến Việt Nam ghé chơi và giao lưu, tập nhạc chung cùng Cường Em (trưởng ban nhạc Titanium)


Anh đã hứa với Cường Em sẽ trở lại trong 1 thời gian gần với ban nhạc của mình. Và trong show diễn này thì ngay Cường Em tỏ ra khá bất ngờ, vì anh cũng không hề được báo trước. Dịp tái ngộ này quả là rất đặc biệt đối với Cường Em. Anh đã thốt lên “Số phận không ai có thể tránh khỏi…”

Uploaded by Fluckr on 20/Jul/2011

Trong đêm diễn tới với 10 ca khúc sáng tác Titanium sẽ thay mặt các rockfan Việt Nam cất lên những ca từ, những riff đàn, câu trống với một đội hình chưa bao giờ hoàn hảo đến vậy! Sẽ có 3 bài mới trong album 2 – đây chính là món quà mà Titanium đã gọt giũa, mài sắc tỉ mỉ bằng chính tâm hồn của mình.

Một vài hình ảnh của Titanium trong phòng tập chuẩn bị cho đêm diễn

Uploaded by Fluckr on 20/Jul/2011

Uploaded by Fluckr on 20/Jul/2011
Pha – guitar mới của Titanium

Setlist dự kiến trong đêm diễn của Titanium

Nhìn
Lokot
Ngoảnh Mặt
Mật Ngọt
Nghe
Không muốn
Ảo
Anh em
Thuyết tương đối
I Choke

Hard-Coors Metal

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 20h, thứ 7, ngày 23/7/2011 tại Hard Rock Café, Kumho Asiana Plaza – 39 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM. Contrive: đại diện metal tên tuổi đến từ Australia cùng 2 ban nhạc Việt Nam: Black Infinity và Titanium.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS