Categories Rock Việt

TIGER TRANSLATE 2010 – ĐÊM HỘI NGỘ CỦA ROCK CUỒNG NHIỆT VÀ NGHỆ THUẬT ĐỈNH CAO

Thời gian: 19h30 ngày 22/5/2010
Địa điểm: Trung Tâm Triển Lãm Giảng Võ, Hà Nội

Tái ngộ với khán giả Việt Nam sau 2 năm kể từ “Rock Your Passion 2008”, một cuộc thi sôi động từ Bắc vào Nam lôi cuốn hàng triệu bạn trẻ, Tiger Translate 2010 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc phong phú, cùng những khám phá về sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc và văn hóa, giữa tinh thần rock tự do, mãnh liệt và nghệ thuật đương đại.

Tiger Translate 2010 mang đến âm hưởng mới mẻ từ nhóm nhạc nhiều triển vọng “I Am Giant” đến từ Anh Quốc. Album đầu tay ”City Limits” đã mang lại tiếng vang lớn cho “I Am Giant”, với dấu ấn về một thế giới nhạc rock tinh khiết và giản dị. Kết hợp với “I Am Giant”, đêm Tiger Translate 2010 sẽ chứng kiến sự xuất hiện ấn tượng của hai tên tuổi hàng đầu làng rock Việt hiện nay: Microwave và Ngũ Cung.

http://farm2.staticflickr.com/1294/4605891046_cbe0386b45.jpg

Tiger Translate 2010 còn là cuộc trình diễn đầy cảm hứng của mỹ thuật đương đại với sự tham gia của họa sỹ Trần Trung Lĩnh, một trong những đại diện tiêu biểu của nghệ thuật đại chúng ở Việt Nam. Không chỉ là một họa sỹ, Trần Trung Lĩnh còn là một rocker, nhiếp ảnh gia, một nghệ sĩ đa phương diện. Anh cũng là họa sĩ dựng cảnh của phim Dòng máu anh hùng; họa sĩ thiết kế hình ảnh, trang phục của phim Bẫy rồng. Tại Tiger Translate 2010, cảm xúc âm nhạc sẽ được Trần Trung Lĩnh thể hiện trực tiếp bằng ngôn ngữ mỹ thuật đương đại ngay trên sân khấu.

Để nhận vé mời tham dự chương trình Tiger Translate 2010, các khán giả có thể tham gia cuộc thi tìm hiểu về âm nhạc và nghệ thuật cũng như Tiger Translate trên trang web chính thức của chương trình tại http://www.tigertranslate.com.vn