Tiger Nguyen đăng tải single mới của album solo


Sau khi tiết lộ tracklist cũng như artwork của dự án album instrumental rock đầu tiên Việt Nam của mình, mới đây Tiger Nguyen cùng Young Guns Records cũng đã giới thiệu music video Erotic & Heretic.

 

 

Music video của debut single “Erotic & Heretic” đại diện cho Lửa (Fire) là một trong 4 nguyên tố tạo cảm hứng cho các sáng tác của Tiger Nguyen. Cũng dễ hiểu khi trong music video, đạo diễn Hung Blackhearted chọn tông màu đỏ làm chủ đạo.

 

 

 

 

Trong music video mới có thể nhận ra sự tham gia của 2 thành viên Black Infinity là 2 anh em La Cẩm Mãn và Cường nhóc, bên cạnh tay bassist Quách Triệu Khương (9th Dimension)

 

https://c2.staticflickr.com/6/5651/22247513460_98b126bf33_z.jpg

 

 

Ngoài ra Young Guns Records cũng ấn định ngày phát hành chính thức album instrumental rock đầu tiên của Việt Nam vào ngày 11/11/2015 trên toàn quốc và cả thế giới thông qua hệ thống phân phối của iTunes, CDBaby, Amazon.

 

 

Ngay bây giờ các bạn có thể đặt mua trước (Pre-Order) phiên bản special edition của album với số lượng có hạn với giá 200.000VND bao gồm CD, Poster kèm chữ kí của Tiger Nguyen và 1 huy hiệu của Young Guns Records. Các bạn có thể inbox tại trang Facebook Page của Young Guns Records để đặt mua phiên bản đặc biệt này

 

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS