Sân chơi Art Port 2008

ART PORT là một hội chợ biểu diễn văn hóa nghệ thuật, dự kiến sẽ được tổ chức hàng năm tại Hà Nội và mở rộng ra các thành phố khác. ART PORT được lấy ý tưởng từ Hội chợ âm nhạc và nghệ thuật Woodstock (lần đầu được tổ chức trong 3 ngày từ 5/8 tới 18/8 năm 1969 tại Benthel, New York) sau đó là các năm 1970, 1975, 1999, 2003 ….với các ban nhạc Rock&Roll biểu hiễn trong suốt 3 ngày đêm đã thu hút được hơn nửa triệu người tham dự và khuấy động một làn sóng mới trong giới trẻ thời bấy giờ.


ART PORT hướng tới trở thành một sân chơi mở để các bạn trẻ say mê nghệ thuật được bộc lộ tài năng của mình, thể hiện được cái “Tôi” đam mê nghệ thuật. Đặc biệt đây là sân chơi quy mô lần đầu tiên dành cho những bạn đam mê các loại hình nghệ thuật mới như Graffiti, Mỹ thuật đa phương tiện (Multimedia), Tattoo, v.v…, được thể hiện tài năng. ART PORT là nơi để giới trẻ được giao lưu, tiếp cận và trải nghiệm các hình thức nghệ thuật phong phú của cuộc sống từ âm nhạc, hội họa, điêu khắc,…, đến cả những hình thức nghệ thuật hoàn toàn mới mẻ như Graffiti, Tattoo, Mỹ thuật đa phương tiện. Qua đó ART PORT mong muốn khơi gợi trong mỗi bạn trẻ sự ham thích sáng tạo và cảm hứng để tự mình có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, làm đẹp cho cuộc sống tinh thần của chính bản thân họ và những người xung quanh.

http://pix.hehemetal.com/2008/06/27/7de221f6.jpeg

Chương trình gồm 3 phần chính như sau: Hội chợ – triển lãm (triển lãm ô tô “độ” , xe máy “độ” , BMX , graffiti, triển lãm nghệ thuật đa phương tiện, triển lãm tattoo…), kỷ lục Việt Nam(Xây dựng kỉ lục “Hình khối nghệ thuật bằng giấy lớn nhất Việt Nam” với sự tham gia của Z.I.P Media và FPT ARENA) và Sân khấu ca nhạc.

http://pix.hehemetal.com/2008/06/27/1895bd58.jpeg

Tiêu điểm chính dành cho các rockfans chính là 4 Rock shows chính thức, trong đó có 2 mini shows dành cho các ban nhạc sinh viên, học sinh và 2 shows lớn “Rock Your Art I & II” quy tụ những tên tuổi hàng đầu của Rock Việt. “Rock Your Art I & II” quy tụ các ban nhạc RockViệt Nam hiện nay như: Ngũ Cung, Black Infinity, Thủy Triều Đỏ, Thánh Giá Đỏ, Final Stage, Nuranium, 7Days, Recycle…

http://pix.hehemetal.com/2008/06/27/3dfe413c.jpeg

Thông tin thêm các bạn có thể xem tại website chính thức của chương trình http://www.artport2008.com


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS