Rotten Red Machine chính thức ra mắt music video The Oncoming Storm


Ca khúc nằm trong album đầu tay “Isolation” sắp phát hành của ban nhạc metalcore trẻ tuổi đến từ Tp.HCM. Chắc hẳn thời gian gần đây các rockfan sẽ rất tò mò bởi những teaser được đăng tải trên Fanpage chính thức của họ.

Vào đầu tuần thì Rotten Red Machine đăng tải thông điệp Brace Your Self For This Coming Storm kèm thời gian 17/9. Và thật vậy, hôm nay ban nhạc chính thức giới thiệu music video nóng hổi này trên kênh Youtube của mình.

MV được quay bởi cameraman trẻ Nguyễn Đức Trí – một người bạn chung của ban nhạc. Khâu ghi hình được hoàn tất trong trọn một ngày khá là vất vả. Phần âm thanh thiết bị được hỗ trợ bởi R1M Sound Engineering – cái tên đã quá quen thuộc ở Saigon. “Trong quá trình quay, cả đoàn làm phim gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên buổi quay vẫn hoàn tất suôn sẻ.” – Rotten Red Machine cho hay.

https://c1.staticflickr.com/9/8060/29692706326_12107e3c5b_z.jpg

Ban nhạc cũng chia sẻ thêm về ý tưởng sáng tác của “The Oncoming Storm”: Ca khúc đề cập về hoàn cảnh khó khăn, tai ương sắp ập tới và hậu quả mà con người phải trả khi đã tàn phá thiên nhiên quá nhiều, qua hình ảnh người thuỷ thủ mắc kẹt với cơn bão lớn ngoài biển khơi, vốn là những kẻ vô tội nhất. Thế giới phát triển, và chúng ta cũng đang đánh đổi đi rất nhiều thứ. Trong tương lai, liệu thiên nhiên có còn ưu ái loài người?”

Hiện tại Rotten Red Machine đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để hoàn thành album đầu tay của mình, hứa hẹn sẽ ra mắt các rockfan trong thời gian sớm nhất có thể.

https://c2.staticflickr.com/8/7467/29692708396_bafc0b1524_z.jpg

Sắp tới đây, họ sẽ có mặt trong đêm diễn Low and Fat vào ngày 1/10, chắc chắn sẽ có những ca khúc mới trong album đầu tay “Isolation”.

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS