Purple Balloon – sẽ không để khán giả Biên Hoà phụ lòng

Purple Balloon sẽ là ẩn số tiếp theo tại Rock Storm Đồng Nai. Chúng tôi đã buổi trao đổi thú vị với ban nhạc ít ngày trước show diễn tại TP Biên Hòa


PV: Chào Purple Balloon (PB), được biết đây là lần đầu tiên các bạn xuất hiện trong MobiFone RockStorm 2010. Đối mặt với cơn bão đang “áp sát” cảm giác của các bạn như thế nào?

PB: ban nhạc cảm thấy phấn khích khi được tham gia sự kiện này. Có mặt tại sự kiện này lần đầu tiên cũng đánh dấu một thành công nhất định của ban nhạc ở phạm vi rộng hơn là cả nước, và chúng tôi nghĩ nó cũng phần nào xứng đáng với những nỗ lực đến giờ phút này của PB

PV: Các bạn đã chuẩn bị gì cho lần xuất hiện này? PB dự định sẽ trình diễn những ca khúc nào trong show 17/4?

PB: Ban nhạc tham dự chương trình với đầy đủ đội hình 4 thành viên là Vinh (bass), Trung (guitar), Trung (vocal) và Quang (trống). Xin được giữ bí mật tên các ca khúc để gây bất ngờ cho khán giả nhé, và chắc hẳn những ai chưa nghe qua PB sẽ có còn nhiều bất ngờ hơn.

http://farm5.staticflickr.com/4039/4180741291_2018052c6b.jpg

PV: Được biết dòng nhạc mà các bạn chơi là Punk/funky rock, Purple Balloon có nghĩ đây là một dòng nhạc khá khó chơi và kén người nghe không? Vì sao các bạn lại chọn punk/funk làm cơ sở âm nhạc cho mình?

PB: Mình không nghĩ punk/funk lại quá khó nghe với thị hiếu chung của khán giả. Có lẽ tai nghe của khán giả Việt Nam đã quen nghe những thể loại quá phức tạp hay hoành tráng chăng (cười) trong khi PB chọn một hướng đi có phần trẻ trung, tươi trẻ hơn và có thêm một phần phô diễn kỹ thuật cá nhân và đôi chút ngẫu hứng trong sáng tác.

PV: Vậy những ai là thần tượng của Purple Balloon?

PB: Mỗi người trong band đều yêu thích các band nhạc khác nhau, nhưng chúng tôi chỉ dừng ở mức yêu thích và học hỏi chứ không thần tượng tôn sùng một ban nhạc nào cả. Tuy nhiên có thể kể đến các nghệ sĩ như Jimi Hendrix, RHCP, Nirvana, RATM và các nhóm indie punk khác mà các thành viên chịu ảnh hưởng, không ít thì nhiều.

PV: Chào Trung (vocalist), mình thật sự ấn tượng với chất giọng của bạn? Hình như các thành viên của Purple Balloon đã nói “đây chính là giọng hát mà tôi vẫn kiếm tìm”?

Trung (vocalist): Dĩ nhiên là vui khi được nghe khen, đặc biệt khi đó là thành viên trong band mình. Nhưng mỗi thành viên đều có một vai trò khác nhau nên anh em vui vẻ bình đẳng với nhau cả.

http://pix.hehemetal.com/2009/04/20/5940fcb5.jpeg

PV: Trong khi các band rock trẻ của Việt Nam vẫn đang định hình phong cách của mình, so với thời gian mà PB thành lập và những kêt quả đạt được, thật sự là khả quan. Vậy còn những khó khăn mà các bạn đã gặp phải là gì?

PB: Đôi khi diễn show gặp sự cố hay anh em xích mích cãi nhau một chút rồi lại hòa, nói chung là những khó khăn mà band nào cũng gặp phải đó mà

PV: Purple Balloon có thể gợi ý đôi chút cho các rockfans về những dự đinh trong âm nhạc sắp tới?

PB: Cho phép PB được bí mật về những dự định sắp tới của nhóm nhé. Là band mới cũng không nên tuyên ngôn rầm rộ lắm làm gì đúng không (cười)

PV: Như một ẩn số của MobiFone RockStorm Đồng Nai 2010, các bạn hứa hẹn điều gì đến với các rockfans và khán giả?

PB: Hy vọng được khán giả cùng hát và cổ vũ là hạnh phúc lớn nhất rồi. PB cũng sẽ hết sức cố gắng.

PV: Cảm ơn các  bạn về buổi trò chuyện đầy thú vị. Xin chúc Purple Balloon sớm hoàn thành những mục tiêu âm nhạc của mình. Đặc biệt chúc các bạn có một đêm diễn ấn tượng vào cuối tuần này!

(Theo VnRock)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS