Odin – quán cafe rock mới ở Đà Nẵng

Một tin vui cho các rockfans ở Đà Nẵng khi mới đây vừa có thêm 1 Rock cafe vừa khai trương. Odin rockcafe toạ lạc trên con đường "rock" ở Đà Nẵng - số 134 Yên Báy


Nói Yên Báy là con đường rock thì không ngoa bởi ở đây có đến 2 quán cafe rock (Odin mới mở và Scorpion) trong số ít ỏi các quán cafe ở Thành phố biển miền Trung này. Với hy vọng mang đến sự cảm nhận nhạc rock sâu lắng, giai điệu hơn giành cho các rock rockfan xa gần, Odin muốn tạo một sắc màu mới cho bản nhạc rockcafe ở Đà Nẵng.

http://pix.hehemetal.com/2008/08/04/12161655.jpeg

Quán chỉ mở cửa từ sau 17h. Các dòng chủ đạo chỉ chiếm 50 đến 55% số lượng bài chứ không phải hoàn toàn cả đêm (trong các ngày 2,4,6 chủ đạo là power,viking… nhưng vẫn sẽ có các tác phẩm Metal, thrash, core… – Tương tự cho các ngày 3,5,7 cũng vậy). Chất lượng âm thanh ở quán thì các bạn hoàn toàn yên tâm với dàn loa công suất tốt cũng như amly đạt chuẩn. Quán bài trí khá đơn giản, được giảm thiểu ánh sáng điện. Các rockfans có thể hài lòng khi cùng chìm đắm với những bản metal trong một không gian đầy "chất".

http://pix.hehemetal.com/2008/08/04/65c4f333.jpeg

Đây sẽ là điểm đến mới cho các rockfans của Đà Nẵng cũng như những rockfans cả nước khi có dịp ghé ngang qua Thành phố trẻ này.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS