McQueen và Krypteria hôm nay đến Việt Nam

Hôm nay 2 ban nhạc sẽ góp mặt trong Unite 07 sẽ đáp xuống Việt Nam chuẩn bị cho cuộc họp báo vào ngày mai 01-02. Cùng xem một số thành tích của 2 ban nhạc và download nghe thử vài bài hát trong album mới nhất của họ.


 

Danh hiệu, thành tích của Krypteria

https://www.hehemetal.com/share/krypteria.rar
· Danh hiệu “Đĩa vàng” tại Germany : Đánh dấu số bán ra trên 200.000 bản
· Từng đạt vị trí thứ 3 tại Bảng xếp hạng âm nhạc Đức
· Từng đạt vị trí thứ 5 tại Bảng xếp hạng âm nhạc Australia
· Đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Album quốc tế xúât sắc nhất tại Hàn Quốc
· Đạt kỷ lục số lần phát sóng truyền hình, radio tại bảng xếp hạng Hàn Quốc.

 

 

 Danh hiệu, thành tích của McQueen:

https://www.hehemetal.com/share/McQueen.rar

· McQueen được coi là “Ban nhạc xuất sắc nhất tại Musexpo Conference – LA năm 2005” và sau đó single của McQueen “Running Out Of Things To Say” được hơn 40 Đài tại Mỹ phát lại nhiều lần.

· Mcqueen được bầu chọn cho báo chí với danh hiệu “Ứng cử viên nặng kí cho show xuất sắc nhất năm 2005” bởi Joe Rinaldi – Chủ nhân của sân khấu Rock nổi tiếng LA – The Viper Room.

· McQueen đã từng là ban nhạc biểu diễn phụ trợ cho những nhóm Rock huyền thoại của thế giới như The Foo Fighters hay Queens of the Stone Age trong khuôn khổ Liên hoan Highfield tại Đức.

· Leah Duors – Ca sỹ chính của McQueen đã từng được chọn là gương mặt của tương lai do tạp chí danh tiếng Vogue tại Nhật Bản bình chọn, bên cạnh nhiều diễn viên, ca sỹ và người mẫu nổi tiếng thế giới khác.

· McQueen cũng đã từng được mời đi tour tại Mỹ với ngôi sao Juliette Lewis cùng ban nhạc Licks cùa cô sau khi tham gia mở màn cho ban nhạc này tại New York trong một tour diễn.

· Bái hát của McQueen còn được chọn đưa vào 1 trong những trò chơi hấp dẫn nhất của hãng Sony cho Sony Playstation năm nay – World Rally Champion 5.

· Cây guitar của nhóm – Cat đã được hãng làm nhạc cụ nổi tiếng thế giới Gibson chọn làm nghê sỹ quảng cáo cho một số loại đàn guitar mà hãng này vừa cho ra đời năm nay.

· Cuối cùng, được tham gia trong UNITE 07 tại Việt Nam cũng sẽ là một thành tích của McQueen tại nước ngoài trong năm 2007.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS