Knife Sticking Head giới thiệu single đầu tay


Do The Riot Thing là tên gọi của debut single. Sáng tác mang ý nghĩa mở rằng chúng ta hãy làm những điều mình thích và trở thành con người mình muốn.

 

 

Knife Sticking Head (KSH) được thành lập vào tháng 4/2014 với 5 thành viên: Lâm Tân Khoa (guitarist), Quan Vĩnh Kiện (vocalist), Nguyễn Chánh Hiệp (guitarist), Trương Kim Trọng (drummer)  và Lê Trần Hoàng Huân(bassist). Dòng nhạc mà họ lựa chọn là hardcore với những chất liệu thừa hưởng từ hardcore punk của thập niên 80. KSH “trình làng” trong show diễn Young Blood do Hardcore Việt Nam tổ chức ngày 4/10. Đêm ra mắt này ban nhạc đã tạo ấn tượng cho các rockfan tham gia.

 

https://farm8.staticflickr.com/7531/15632342634_77277575d5_o.jpg

Ban nhạc chia sẻ về single mới: “Do The Riot Thing được chúng tôi ấp ủ từ rất lâu và quyết định vào phòng thu vào đầu tháng 12/2014. Mọi công đoạn setup, thu âm đều diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Tuy nhiên với lần đầu tiên làm việc trong phòng thu cũng cho thấy nhiều khiếm khuyết mà KSH gặp phải và đây cũng là một kinh nghiệm cho chúng tôi để cố gắng hơn nữa trong việc hoàn thiên các sản phẩm sau này…”

 

 

 

 

“Single là này cũng coi như là một khởi đầu trong năm mới với nhiều dự định trong tương lai của Knife Sticking Head. Bên cạnh đó cũng là một món quà dành tặng cho tay bassist Hoàng Huân khi anh ấy sẽ tạm chia tay ban nhạc để đi du học trong 1 năm…”

 

 

Do The Riot Thing mang ý nghĩa mở cho các bạn hãy làm những điều các bạn thích và trở thành con người mà bạn muốn. Nhưng điều đó phải dựa trên một tinh thần vững vàng có lập trường, lựa chọn kỹ càng và cố gắng làm việc học hỏi và mong muốn thể hiện và được thể hiện(No pain, No Gain, No way out) và ở đâu đó trong con người các bạn luôn mong muốn. Tựa đề ca khúc tạm dịch là: “Hãy làm những điều nổi loạn” (Chọn chữ Riot vì chúng tôi nghĩ chữ này rất thích hợp với dòng nhạc mà ban nhạc đang theo đuổi Riot nghĩa là nổi loạn gây náo loạn như là câu Make some Noise).

 

 

https://farm3.staticflickr.com/2944/15415772581_83aa22610c.jpg

Đội hình của KSH (từ trái sang phải): Trương Kim Trọng (drummer), Hoàng Huân(bassist), Nguyễn Chánh Hiệp (guitarist), Quan Vĩnh Kiện (vocalist),  và Lâm Tân Khoa (guitarist)

 

 

Bài hát cũng được tặng cho tất cả ban nhạc anh em trong Hardcore Việt Nam hãy vững vàng và tiếp tục phát triển! Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh promo cho single mới xuất hiện nhiều logo các ban nhạc hardcore, metalcore và deathcore của Việt Nam. Được biết, các thành viên của KSH cũng là những “hạt nhân” quan trọng của Hardcore Việt Nam.

 

 

Về dự định sắp tới thì ban nhạc vẫn tiếp tục tham gia các rockshow với sự tìm kiếm 1 bassist session thay thế, hoàn thiện thêm sáng tác và chuẩn bị cho những bước tiếp theo.

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS