In Your Eyes công bố “Right Kids, Wrong World” Tour


Sau 2 tháng phát hành debut EP thì mới đây ban nhạc metal/hardcore thế hệ đầu tiên của Tp.HCM bất ngờ giới thiệu tour diễn xuyên Việt quảng bá cho EP này.

 

https://c2.staticflickr.com/6/5664/20921286454_3538f5d3fc_z.jpg

 

Thành lập vào 1/4/2012, In Your Eyes đã tham gia nhiều show diễn lớn nhỏ ở Tp.HCM. Đặc biệt là đứng chung sân khấu với các tên tuổi hardcore của thế giới như The Ghost Inside (năm 2013 trong show diễn The Ghost Inside – Live in Saigon tại Hard Rock Cafe), Obey The Brave (năm 2013 tại Saigon Hardcore X’Pression). Tất nhiên họ là nhân tố không thể thiếu vắng ở 2 show diễn Hardcore United. Hiện tại In Your Eyes là gương mặt đại diện cho nhãn hàng Jagermeister tại Việt Nam.

 

https://farm1.staticflickr.com/535/20421062992_ca03d496e5.jpg

 

Một năm trở lại đây thì In Your Eyes liên tiếp cho ra các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chuyên nghiệp và đầy tâm huyết. Các music video, single được đầu tư kỹ lượng về hình ảnh và chất lượng. EP đầu tay “Right Kids, Wrong World” là bằng chứng rõ hơn nữa về sự đầu tư về âm nhạc của ban nhạc hardcore đầy năng lượng và cũng dày dặn kinh nghiệm này.

 

Tour diễn cùng tên “Right Kids, Wrong World” Tour sẽ có 4 điểm dừng là Đồng Nai, Tp.HCM, Huế và Hà Nội. Tham gia support cho In Your Eyes là các ban nhạc đại diện của địa phương. Đây quả thực là một sự kiện nổi bật trong tình hình thiếu vắng show diễn trầm trọng hiện nay.

 

 

 

 

Một điểm nổi bật trong show diễn ở Tp.HCM là sự góp mặt của khách mời đặc biệt đến từ đất nước Thái Lan – ban nhạc Born From Pain. Đây là ban nhạc metal/hardcore kì cựu thành lập vào năm 1998 và đang có số lượng fan lớn ở nước bạn. Sự xuất hiện của Born From Pain chắc chắn sẽ tạo nhiều hứng khởi cho các hardcore kids Việt Nam.

 

Lịch tour cũng đã được In Your Eyes công bố trên fanpage của mình:

 

+ Ngày 26/9 tại Vàng Cafe – số 288B Võ Thị Sáu, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai với sự góp mặt của Sagometal, The Current Will Carry Us, Titanium và Wild ShadoW

 

+ Ngày 03/10 tại Saigon Ranger – 5/7 Nguyễn Siêu, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh với The Curent Will Carry Us, Titanium, Razor Leaf và Born From Pain

 

+ Ngày 09/10 tại LENY Club – 26 Bà Triệu, Tp. Huế với 4 ban nhạc support L.O.G, Stupiz Kidz, Nemesis và Razor Leaf

 

+ Ngày 11/10 tại Hanoi Rock City – 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội với 5 ban nhạc support: Six Ducks, 084 band, Morning Waits, Windrunner và Razor Leaf

 

Thông tin cụ thể về vé của mỗi điểm dừng của “Right Kids, Wrong World” Tour sẽ được cập nhật chi tiết trong các bài viết sau.

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS