Categories Hình ảnh Rock Thế giới Rock Việt

Fleshcrawl mang old school death metal thuần chất cho các metalhead Việt

Mặc dù ở thời điểm cận Tết nhưng các metalhead cũng đã có mặt khá đông. Chứng tỏ sức hút từ những show diễn underground vẫn có một sức hút lớn. Đại diện đến từ Đức Fleshcrawl thực sự đã mang đến không khí đậm chất extreme metal mà  Sài Gòn thiếu vắng bấy lâu nay.

 
Các ban nhạc tham dự chương trình đều đã trình diễn hết sức mình. Chương trình bắt đầu khá sớm nên khá nhiều fan bỏ lỡ phần trình diễn của Clockwork (trong đó có phóng viên chúng tôi). My Man Mike trình diễn khá tốt, tuy nhiên dường như vẫn thiếu sự giao lưu và tiếng nói chung giữa ban nhạc và các khán giả. Rất ít màn mosh-pit, headbanging trong suốt phần trình diễn của ban nhạc.

 

 

Khi Disgusted bắt đầu lên sân khấu thì bầu không khí tại Saigon Ranger bắt đầu nóng hơn. Những sáng tác cũ của ban nhạc dường như đã nằm lòng với các metalhead. Tất cả cùng bắt nhịp và headbanging.

 

 

Fleshcrawl chính là tâm điểm của show diễn hôm nay. Trong chặng tour lần này, ban nhạc thiếu sót vị trí bassist. Tuy nhiên 2 cây guitar cùng tay trống cũng đã dư sức mang đến chất old school mà tất cả các metalhead Việt Nam đang trông chờ. Ban nhạc chơi liền một mạch 13 ca khúc và encore thêm 2 ca khúc nữa. Thực sự không có từ nào diễn tả được sự sung mãn của Fleshcrawl cũng như các metalhead tham dự chương trình. Đã lâu Saigon mới sống lại trong không gian “lầy lội” của extreme metal như vậy. Hi vọng nhà tổ chức V Thrash sẽ có thêm những chương trình chất lượng như thế này.

 

 

https://c2.staticflickr.com/2/1523/24399680079_4a09e0ff42.jpg
Xem đầy đủ hình ảnh đêm diễn
[FAG id=3943]