Categories Rock Việt

Điểm dừng đầu tiên Black Infinity Promotion Tour 2014: Một buổi đại tiệc

Hứa hẹn sẽ là buổi diễn chất lượng, ngoài hệ thống amply, head chất lượng thì nguyên dàn trống jazz cũng đã được chính tay trống Cường Nhóc mang ngoài vào. Các ban nhạc tham dự đã dành nguyên 1 buổi chiều để căn chỉnh âm thanh nhằm để có 1 buổi diễn “ưng ý” nhất về mặt mọi.

Uploaded by Fluckr on 07/Apr/2014
Trước giờ diễn, Black Infinity đã có phần giao lưu ký tặng và chụp hình cùng với các rockfan

Uploaded by Fluckr on 07/Apr/2014

Give Me An Air Conditioner (GMAAC) nhận nhiệm vụ là ban nhạc mở màn show diễn. Định hướng dòng nhạc post-hardcore pha trộn với electronica, dễ dàng nhận thấy đội hình của ban nhạc xuất hiện thêm vị trí keyboard. Sức trẻ cộng với sự “sung” của dòng nhạc với nhiều đoạn breakdown, GMAAC làm cho không khí buổi diễn bắt đầu nóng. Đặc biệt là phần “vũ đạo” – cụm từ mà các fan nói đùa khi ban nhạc headbanging trong những đoạn breakdown. Ổn định đội hình cùng với sự đồng đều trong các vị trí, GMAAC hứa hẹn sẽ làm được nhiều điều hơn.

Uploaded by Fluckr on 07/Apr/2014
GMAAC

Uploaded by Fluckr on 07/Apr/2014

9th Dimension đến với show diễn này hoàn toàn lột xác so với những chương trình trước đây. Vocal Punk Nguyễn làm nhiều fan liên tưởng đến hình ảnh Mr.Shadow (Avenged Sevenfold) qua phong cách cũng như cách hát của mình. Dường như sự tự tin của “Chiều không gian số 9” càng thể hiện rõ hơn bởi sự ăn ý của 2 guitar cũng như sự chắc tay của tay bass. Ngoài các sáng tác của mình thì bản cover Nightmare của A7X cũng làm cho các fan phấn khích hơn. Qua đêm diễn thì 9th Dimension cho thấy con đường thuận lợi phía trước của mình bởi sức trẻ và nhiệt huyết của từng thành viên vẫn đang căng tràn.

Uploaded by Fluckr on 07/Apr/2014
9th Dimension trưởng thành hơn với bản lĩnh sân khấu

Uploaded by Fluckr on 07/Apr/2014

“Chủ nhân” của đại tiệc hôm nay, Black Infinity trước giờ diễn đã tiết lộ setlist với 20 ca khúc. Và đây quả thực là một bữa đại tiệc mà ban nhạc “666 Metal” muốn dành tặng cho các fan. Trình diễn live với 1 setlist dài như vậy trước giờ ít có ban nhạc nào ở Việt Nam có thể thực hiệm. Được biết Black Infinity ngoài lịch tập bài vở chuyên cần thì việc tập thể lực cũng là một việc quan trọng không kém.

Uploaded by Fluckr on 07/Apr/2014

Trở lại show diễn quảng bá album đôi “The Illuminati of Love and Death I & II”, ngoài những bản hit đã quen thuộc như Heaven Downfall, The Secret I và II, You & I, We’ll Kill The Love Tonight… thì những fan tham dự ở đêm 4/4 vừa qua là những người đầu tiên được thưởng thức phần live những ca khúc mới trong album. Sung mãn, máu lửa là những từ diễn tả phần trình diễn của Black Infinity. Có lẽ với liveshow riêng nên Black Infinity đã chơi trên 100% sức của mình. Ban nhạc chơi liền tù tì một mạch các ca khúc. Tất cả những “đồ chơi” đều được các thành viên ban nhạc tận dụng. La Cẩm Mãn với 2 keyboard, Cường Nhóc ngoài dàn trống của mình còn trang bị thêm một trống điện tử nhằm phục vụ tốt hơn các âm thanh điện tử ở album mới, Tiger Nguyễn dự phòng đến 2 cây guitar… Lựa chọn setlist phù hợp, “lên” với những ca khúc nặng nhưng cũng xen vào đó là những bản ballad về tình yêu, các fan tham dự chương trình đã không quá mệt khi cùng hoà mình với 20 ca khúc trong đêm diễn. Bên cạnh đó ca khúc đầu tiên đưa tên tuổi Black Infinity “ra khỏi bóng tối” là Lost Angels cũng đã được ban nhạc mời 2 khách mời: Nghĩa Văn (Winfield) và Punk Nguyen (9th Dimension) cùng đảm nhận vị trí vocal

Uploaded by Fluckr on 07/Apr/2014

Uploaded by Fluckr on 07/Apr/2014

Chặng đầu tiên của Black Infinity Promotion 2014 kết thúc trong sự hài lòng của các rockfan tham gia cũng như các ban nhạc trình diễn. Hai chặng tiếp theo ở Nha Trang và Hà Nội sẽ được Black Infinity công bố trong thời gian tới

Opie J

{fcomment}