Black Infinity phát hành video clip G.O.D phiên bản 2013 và những chia sẻ về album 666 Metal

G.O.D là 1 trong những ca khúc được đánh giá là nặng nhất trong debut album của Black Infinity. Phiên bản 2013 của clip ca khúc này vừa được ban nhạc giới thiệu trên kênh Youtube


{embedia media=http://www.youtube.com/v/_-yUu40KHH4}

Ca khúc nói về mối quan hệ tâm linh giữa con người và thượng đế, những nổi trăn trở những lời cầu nguyện và những câu hỏi đặt ra của con người chúng ta muốn gửi đến thượng đế. Nếu thực tế có đấng tạo hoá thì tại sao ngài lại để quá nhiều thứ tồi tệ diễn ra xung quanh chúng ta? như chiến tranh, bệnh tật, thiên tai,… ?

Uploaded by Fluckr on 24/Jun/2013
Nguyễn Tiến Hưng – thủ lĩnh của Black Infinity

Nguyễn Tiến Hưng chia sẻ thêm: “Video Clip G.O.D là sự kết hợp ngẫu nhiên của nhóm và đạo diễn Triệu Quang Huy trong 1 chuyến công tác ở miền Nam. Chúng tôi có vỏn vẹn vài tiếng để thực hiện. Chúng tôi rất thích phong cách và cách làm việc chuyên nghiệp của anh ấy mặc dù đây có thể nói chỉ là 1 tác phẩm nhỏ làm chơi với nhau. Chúng tôi hy vọng sau này sẻ có cơ hội và thời gian nhiều để làm việc chính thức cùng anh.”

Uploaded by Fluckr on 24/Jun/2013
Đạo diễn Triệu Quang Huy

Trở lại album đầu tay của Black Infinity thì đây có thể sẽ là album đen tối nhất, ảnh hưởng nặng tư tưởng Black metal và Doom của ban nhạc. Những ca khúc hầu như được viết dựa trên từng hồi trong Kinh Thánh như Lost Angels , Heaven Downfall 666 , Apocalyptic ,… Sau 4 năm thì hiện tại ban nhạc đang bắt tay vào thu âm album thứ hai của mình.

Uploaded by Fluckr on 24/Jun/2013
Bìa album đầu tay của Black Infinity

Mới đây thì Black Infinity vừa đăng tải DVD Tài liệu “Rising From The Dark”. Thông tin thêm các bạn có thể xem tại đây

Uploaded by Fluckr on 28/May/2013
Nếu để ý, các bạn sẽ thấy được sự đổi mới trong logo của Black Infinity


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS