Black Infinity chính thức công bố Artwork của Album Đôi “The Illuminati of Love and Death I & II”

Trong thời gian chờ hoàn tất phần mastering album mới tại Sterling Sound, Mỹ, ban nhạc Black Infinity đã tiết lộ hình ảnh bìa  của album đôi này.


Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2013
Bìa album đôi “The Illuminati of Love and Death I & II”

Ngoài vai trò là ca sĩ chính, Nguyễn Tiến Hưng còn có background là Art Director từng tốt nghiệp tại Mỹ cho nên việc đầu tư tỉ mỉ cho việc thiết kế của Album này cũng được Hưng chuẩn bị rất kĩ càng và chuyên nghiệp. Artwork chính của Cover được thực hiện bởi Kazuvanz – một người bạn thân của Hưng trong suốt khoảng thời gian hơn 10 năm. Kazuvanz được biết đến là họa sĩ tác giả của poster G.O.D của Black Infinity và ngoài ra Anh còn thiết kế rất nhiều Cover cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2013
Kazuvanz – họa sĩ thực hiện nhiều artwork cho Black Infinity

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2013

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2013

Chia sẻ thêm về artwork của bìa album mới, Nguyễn Tiến Hưng chia sẻ: “Muốn cho sản phẩm chất lượng, đặc biệt và không đụng hàng chúng tôi dùng chiếc đầu sọ thật của con mèo và hoa hồng. Việc setup ánh sáng trong studio để chụp hình cũng được canh chỉnh thật kỹ lưỡng. Tôi đặc biệt tin tưởng Kazuvanz một nghệ sĩ thật sự. Anh ta rất kỹ tính và có trách nhiệm trong các tác phẩm của mình. Kazuvanz là người hiểu rõ tinh thần của Black Infinity hơn ai hết.”

Đồng thời sắp tới Black Infinity cũng sẽ tung ra 2 mẫu Áo thun và tanktop cho Album bộ Đôi này với các kích cỡ và mẫu mã cho cả Nam lẫn Nữ.

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2013

Song hành với các hoạt động âm nhạc thì mới đây Nguyễn Tiến Hưng cũng vừa tham gia gameshow “Sing If You Can” cùng với ca sĩ Minh Thư. Hiện tại thì Black Infinity đang tham gia vào trong những chặng cuối của RockStorm với các điểm dừng: Biên Hoà, Tp.HCM, Cần Thơ và Hà Nội.

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2013
Black Infinity tại RockStorm Huế

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2013
Nguyễn Tiến Hưng và ca sĩ Minh Thư

{fcomment}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS